Giải Cứu Hành Tinh Xanh Minutia

Giải Cứu Hành Tinh Xanh Minutia - Best Friends, Một trò chơi thể hiện sự đồng đội, một trò chơi mang về tình yêu và sự hi sinh cao cả cho bạn bè, là một trò chơi giải đố vô cùng thú vị.. Rất rất nhiều điều mà bạn sẽ gặp được trong trò chơi giải cưu hành tinh Minutia, và hứa hẹn có thể mang tới cho mỗi người chơi chúng ta có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên màn hình cảm ứng Android. Đây là một trò chơi mang đầy tính sáng tạo với cơ chế chơi đặc sắc được kết hợp giữa 2 yếu tố xếp kim cương và RPG với nhau. Hãy cùng cài đặt và cùng mình khám phá xem, trò chơi của chúng ta có những gì đặc sắc nhé!

game giai cuu hanh tinh xanh minutia best friends


Game sẽ mang tới cho các bạn có được những trải nghiệm với một trò chơi có thiết kế giao diện đẹp mắt, màu xanh lá cây là tông màu chủ đạo tạo cho người chơi có một cái nhìn rất mát mẻ dễ chịu mà không bị chói mắt khi nhìn lâu vào màn hình điện thoại. Tiết tấu game cũng khá sôi nổi, cụ thể từng chi tiết, ví dụ như lúc bạn hợp được skill để bắn, lúc ốc sên trúng đạn,…Game tạo cảm giác thú vị, gay cấn cho người chơi với hệ thống nâng cấp nhân vật cũng như sức mạnh qua những thử thách khó khăn. Sau những màn làm quen khá đơn giản, bạn sẽ bước vào hàng loạt cửa ải gian lao, mà đôi khi còn bị giới hạn lượt đi.


tai game giai cuu hanh tinh xanh minutia best friends


Game Giải cứu Minutia với một màn thử thách


Đây là một trò chơi có nội dung được lấy cảm hứng từ một câu chuyện của một gia đình cùng tên Best Friends ở thế giới Minutia dễ thương trong truyền thuyết. Họ đang sinh sống rất bình yên và hạnh phúc thì bỗng nhiên xuất hiện một băng đảng ốc sên mang sức mạnh vô cùng khủng khiếp do nhiễm phải chất độc kỳ lạ khi thiên thạch đâm vào núi Boom. Và trên đỉnh núi Boom hùng vĩ, mọi người đang rất cần sự của các bạn hơn bất cứ lúc nào. Cũng chính từ đây sẽ mở ra một cuộc hành trình Giải Cứu cho những người bạn bé nhỏ trong thế giới Minutia.

Khi tham gia vào trò chơi, các bạn chỉ cần xếp các vật giống nhau để tạo ra skill bắn những con ốc sên, càng nhiều vật giống nhau càng tốt. Đặc biệt còn có thể thu thập thêm nhân vật để chiến đấu.

Game có lối chơi match - 3 đơn giản dễ hiểu, có thể nói game thủ nào cũng nhanh chóng trải nghiệm. Do đó nếu các bạn thích thì có thể tải ngay về cài đặt cho máy để có thể tham gia giải cứu cho hành tinh xanh ngay bây giờ để được tận hưởng cảm giác của một anh hùng cứu thế như thế nào nhé. Sự mượt mà khi trải nghiệm trên Android chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Trong Game các bạn có thể kết nối với nhiều người chơi khác thông qua mạng xã hội Facebook được tích hợp trong game để có thể nhận được những sự trợ giúp hữu ích nhất miễn phí nhé !

Download Game Về Máy Android


Chúc các bạn thành công trong cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới Minutia!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017