Dấu Rồng

Dấu Rồng là một trò chơi chiến thuật vô cùng độc đáo của tác giả GAMEVIL Inc và đã chính thức được ra mắt cộng đồng Game Việt. Game mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những nhiệm vụ nhân giống và thu thập những chú rồng mạnh mẽ để đi chiến đấu giành thắng lợi và trở thành chiến lược gia vĩ đại nhất của mọi thời đại. Game hỗ trợ cho tất cả các dòng máy có hệ điều hành Android, Tải Game và chơi game hoàn toàn là MIỄN PHÍ. Các bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm trò chơi thú vị này.

game dau rong


Hình ảnh sinh động trong Game Dấu Rồng


Game có thiết kế đồ họa 3D đẹp tuyệt vời và rất pro, hệ thống rồng trong Game rất đa dạng và phong phú, nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn kết hợp với âm thanh sinh động vui nhộn tạo nên một không khí chiến đấu vô cùng gay cấn, mạnh mẽ. Mặc dù game có dung lượng không nhỏ những vẫn đảm bảo cho các bạn có được những trải nghiệm mượt trơn trên màn hình Android của bạn ở mọi nơi mọi lúc miễn sao có kết nối internet là có thể OK.


Khi tham gia vào trò chơi chiến thuật tuyệt vời này, các bạn sẽ trở thành người chủ nhân của những chú rồng mạnh mẽ. Tuy nhiên công việc đầu tiên của các bạn là nhân giống nuôi nấng những chú rồng mạnh mẽ này theo cách nuôi cảu riêng bạn. Khi những chú rồng của bạn đã đủ lớn mạnh thì bạn bắt đầu điều khiển chúng đi chiến đấu chinh phục mọi kẻ thù trong tất cả các trận đánh để chiếm đoạt tài nguyên, Điểm Uy tín và những quả trứng rồng quý giá. Cùng với đó các bạn sẽ thu thập những con rồng khác nhau với những kỹ năng độc đáo và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi cưỡi chúng tham gia vào trận đánh. Bạn cần phải xây dựng những phòng tuyến bất khả xâm phạm để bảo vệ Vương quốc của bạn trước các cuộc xâm lăng của kẻ thù.


tai game dau rong



Tải Game Dấu Rồng Free


Bên cạnh đó, các bạn sẽ liên minh với những người bạn chơi của mình để lập nên những Bang Hội bất khả chiến bại với mục đích đi chiến đấu cạnh tranh và thống trị những Bang Hội khác để giành được vị trí ngôi Vương trên bảng xếp hạng.

Với hơn 70 mục tiêu trong Game sẽ luôn là những thách thức mới mà bạn cần phải vượt qua. Khi bạn hoàn thành được các nhiệm vụ thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng độc đáo.
Cùng với việc hoàn thành những nhiệm vụ anh hùng để đánh bại phù thủy tà độc, Morgon, bạn còn phải chỉ huy hàng trăm đạo quân và điều khiển những chú Rồng để báo thù trong một chiến dịch sử thi.
Liệu bạn có thể trở thành một chiến lược gia ở mọi thời đại hay không? Liệu vị trí ngôi Vương trên bảng xếp hạng có thuộc về bạn hay không? Và liệu bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ anh hùng hay không? Hãy trải nghiệm và khẳng định đẳng cấp của mình trong trò chơi này nhé!

Chúc các bạn thành công và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong Game nhé!

Lưu Ý: Đây là một Game Free All có nghĩa là Game MIỄN PHÍ 100% khi tải và chơi game, do vậy các bạn có thể tải về cài đặt cho máy để được chơi thỏa thích mà không sợ tốn tiền.

Tải Game Về Máy FREE ALL

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017