Contra

Contra là một trong những tựa game nhập vai, bắn súng huyền thoại, một dòng game kinh điển trên mobi và gắn bó với tuổi thơ của không ít những bạn trẻ. Đây là phiên bản MỚI NHẤT của hãng Konami được chuyển thể dành riêng cho các dòng máy Smartphone cảm ứng. Game đưa người chơi quay trở lại cuộc chiến khốc liệt với 2 chiến binh Bill Rizer và Lance Bill chống đội quân Phượng Hoàng Đỏ (Red Failcon). Game MIỄN PHÍ khi tải và chơi.

game contra



Game Contra


Game có thiết kế đồ họa sinh động, hiệu ứng hình ảnh sắc nét, hình ảnh những cửa ải đầy bất ngờ, tình tiết chiến đấu gay cấn kết hợp với hệ thống âm thanh trong game cũng khá là ấn tượng. Tất cả đã tạo nên cho người chơi có một cảm giác giống như đang tham gia một cuộc chiến đấu sinh tử thực thụ trên chiếc điện thoại của mình.

Trò chơi này có cốt truyện đầy hấp dẫn: Một chiến binh đơn phương độc mã chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh quân sự. Chiến trường trong trò chơi này là chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thế giới.

Đến với phiên bản này, người chơi sẽ có được những trải nghiệm mới lạ về thể loại game chiến đấu. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai trò của 1 chiến binh chống lại thế lực độc ác. Chúng rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất. Bạn hãy sử dụng những kỹ năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn của mình để tiêu diệt hết kẻ thù và vượt qua những cửa ải khó khăn giải cứu thế giới.

tai game contra


Hình ảnh trong Tải Game Contra


Những điểm nổi bật trong Game:


- Nhiều bản đồ hấp dẫn với hàng trăm loại lính và quái vật khác nhau trong: rừng rậm, lô cốt, nhà máy, vũ trụ,...để chống lại boss.


- Hệ thống đạn dược phong phú đa dạng.


- Hệ thống súng đầy uy lực: F (Fire - súng lửa), S (Shotgun), A (Attack - súng trường tấn công)....


Game có dung lượng cực nhẹ, tải và cài đặt cho máy dễ dàng, nhanh chóng mà không lo hao tốn dung lượng của máy cũng như không lo bị nóng máy khi chơi lâu.


Download Game Về Điện Thoại


Chúc các bạn chơi Game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017