Catch That Dragon

Catch That Dragon là game giải trí có nền tảng đồ họa 3D nhiều màu sắc đẹp mĩ mãn cùng với lối chơi tuy đơn giản nhưng lại có thể mang tới cho người chơi những niềm vui bất tận giúp xả stress cực hiệu quả. Game sẽ đưa các bạn đến với những cuộc săn rồng cực kỳ lý thú ngay trên màn hình Android của bạn và nếu các bạn là một fan của thể loại game bắn súng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được cơ hội tuyệt vời này. Hãy cùng trải nghiệm để được tận hưởng cảm giác là anh thợ săn rồng tài ba nhé các bạn!

game catch that dragon


Một trong những hình ảnh săn rồng trong Game Catch That Dragon


Khi nói đến loài rồng thì tất cả mọi người chúng ta đều biết đây là một loài động vật vô cùng quý hiếm và chỉ có thể có trong huyền thoại. Tác giả Gameloft đã rất sáng tạo khi mang tới cho Game Thủ Việt một tựa game giải trí cực kỳ độc đáo và cũng rất đặc biệt có một không hai trên mobile này.


Game mang tới cho các bạn được trải nghiệm về mộ cốt chuyện huyền thoại vô cùng hấp dẫn về loài rồng Hoàng Gia.  Chuyện kể rằng hàng ngàn năm về trước, rồng và loài người đã từng chung sống với nhau như những người bạn thân thiết luôn bên nhau trong những trận đánh hay mọi hoàn cảnh. Rồi một ngày nọ, Trái Đất hứng chịu thiên tai to lớn là những cơn mưa thiên thạch lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Loài rồng đã rời bỏ thế giới loài người để trở về bầu trời. Săn rồng bây giờ đã trở thành một nghề quý tộc được đức vua trao thưởng hậu hĩnh.


Khi tham gia vào trò chơi săn bắn này trước tiên các bạn sẽ được làm quen với những hình ảnh con rồng với rất nhiều màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, tím vàng,...chúng có những cái chân rất cao, rất khỏe cùng những đôi cánh rất rộng và rất dài để giúp chúng có thể bay nhảy một cách rất mau lẹ. Do vậy Săn rồng trong Game này là một công việc rất khó khăn đòi hỏi người chơi phải biết lắm bắt thời cơ thật tốt và phải có trình độ ngắm và bắn cực siêu thì mới có thể hoàn thành tốt công việc này được.


tai game catch that dragon



Tải Game Catch That Dragon Cực Đỉnh Cho Android


Trong Game bạn sẽ trở thành một người thợ săn tài ba với nhiệm vụ là tìm kiếm lại những con rồng cho nhà vua và bạn sẽ kiếm được những lợi nhuận tất cao trong công việc này. Kinh khí cầu lớn là phương tiện giúp bạn có thể bay lên cao để thực hiện cuộc tìm kiếm và bạn sẽ được sử dụng một loại vũ khí bí mật để bắn những tia sáng về phía lũ rồng để tóm gọn chúng. Mỗi một phát bắn đều tiêu tốn một lượng tiền nhất định do đó các bạn cần lưu ý bắn sao cho thật chuẩn thật chính xác. Và mỗi màn chơi qua đi sẽ cho bạn cơ hội mở khóa một chủng loại rồng khác nhau. Game cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại rồng cực dễ thương và vui tính cùng 100 màn chơi cùng với những bản nhạc ấn tượng mang phong cách vui tươi hóm hỉnh chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhà phát triển Gameloft đã lồng ghép yếu tố may mắn vào công cuộc bắt rồng của bạn.

Bảng xếp hạng trực tuyến sẽ giúp các bạn thỏa sức thách thức, đua top hàng tuần với bạn bè của mình qua Facebook.

Download Game For Android Free All


Chúc các bạn trở thành một thợ săn bá dạo nhất trong Game!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017