Beyond Ynth HD

Beyond Ynth HD là một tựa game thuộc thể loại game giải trí cực kỳ thú vị trên mobi và đây cũng là một trong những tựa game khá thành công của hãng FDG Entertainment GmbH & Co.KG, hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Game sẽ đưa người chơi vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú ngay trên màn hình của chiếc Smartphone Android của mình và chắc chắn các bạn sẽ có được những giây phút giải trí thư giãn tuyệt với với những tiếng cười sảng khoái thoải mái nhất. Tải Game MIỄN PHÍ

game beyond ynth hd


Game với nội dung là có một chú cánh cam Kribil dũng cảm đang thực hiện chuyến hành trình lớn mang ánh sáng quay trở lại vương quốc Kriblonia và giúp cho cuộc phiêu lưu của chú cánh cam này suôn sẻ, thành công thì rất cần có một người hướng dẫn và giúp đỡ trên đường đi của chú cam. Vậy người đó không ai khác là chính bạn. Khi tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ giúp Kribil vượt qua được những vùng lãnh thổ đáng sợ chưa từng được khám phá và tìm lại ánh sáng của những viên kim cương Dazzly Diamonds bị đảng 4 nhện đen vùng Apocalypse đánh cắp.


Trong chuyến hành trình bạn sẽ phải đối mặt với sa mạc cát khô cằn, những thung lũng núi lửa đầy nguy hiểm, các khu rừng tối tăm ẩm ướt sương mù và những đỉnh núi tuyết băng giá đầy dốc trơn trượt nguy hiểm. Mỗi nơi trong các vùng này lại mang đến những nguy hiểm luôn có thể xuất hiện một cách bất ngờ. Bạn phải tự mình đẩy những khối hộp, leo lên đá, nhảy, trượt, giẵm trong mọi tình huống tưởng tượng. Tất cả những hành động này đòi hỏi ở bạn phải có tầm nhìn xem nên di chuyển theo chiều hướng nào để vượt qua. Bạn cũng phải sử dụng trí thông minh của mình để thoát khỏi những tia nắng cố tình thiêu đốt chú cánh cam, thời tiết giá lạnh đóng băng và các hố nham thạch nguy hiểm.

tai game beyond ynth hd



Tải Game Beyond Ynth HD Về Điện Thoại Android MIỄN PHÍ


Game có thiết kế giao diện và đồ họa đẹp mắt, hình ảnh chú cánh cam nhân vật chính trong game rất ngộ nghĩnh, tinh nghịch và cũng vô cùng hài hước vui nhộn. Đặc biệt nếu bạn là một fan của thể loại game funny thì chắc chắn sẽ không thể nào có thể bỏ lỡ một trò chơi đầy lý thú này. Game gồm hơn 80 màn chơi hấp dẫn và chất lượng hình ảnh nét cao sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng khi trải nghiệm trò chơi.

Chỉ cần những thao tác chạm đơn giản là các bạn có thể download về cho dế yêu của mình một trò chơi cực kỳ thú vị để có thể được chơi vui ở mọi lúc mọi nơi. Và tất cả đều là free.

Tải Game For Android Free All


Chúc các bạn có chuyến phiêu lưu tuyệt vời!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017