Đập Chai

Đập Chai là một trò chơi giải trí mang tính trí tuệ cao, logic và vô cùng hấp dẫn dành cho người Việt. Game được chính thức ra mắt bởi 5PlayMobi, hỗ trợ cho các máy có hệ điều hành Android. Khi trải nghiệm trò chơi này các bạn sẽ có được nhưng giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất để có thể xua tan mọi mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc hay học tập mỏi mệt. Ham muốn vượt qua mọi thử thách trong game là một trong những yếu tố khiến bạn có thể ngồi chơi hàng vài tiếng đồng hồ mà không biết chán. Tải Game về cho dế yêu của bạn để có thể được trải nghiệm sự thú vị của trò chơi ngay bây giờ.

game dap chai


Game có đồ họa đơn giản, nhiều màu sắc trong đó màu blue là tông màu được sử dụng nhiều hơn tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ nhìn và không bị mỏi mắt khi chơi lâu. Hiệu ứng đẹp tuyệt vời, âm thanh trong game là những tiếng chai vỡ nghe rất giống với tiếng chai vỡ ở ngoài đời thường. Chất lượng game khá tốt có thể cho các bạn có được những trải nghiệm mượt mà trên màn hình điện thoại smartphone Android của các bạn ở mọi nơi mọi lúc khiến các bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Bên cạnh đó Game free 100% khi tải và chơi do vậy các bạn cứ vô tư mà chơi cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng vấn đề tài chính nhé!


Game có 600 levels, ở mỗi level sẽ có rất nhiều chai thủy tinh với rất nhiều màu sắc được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Và nhiệm vụ của bạn lúc này sẽ là đập hết số chai đó bằng cách di chuyển hoặc tráo đổi những chiếc chai thủy tinh này thành ba hoặc nhiều chiếc chai có cùng màu sắc nằm trên cùng một hàng dọc hay ngang đều được đập vỡ tự động. Những chiếc chai thủy tinh này sẽ được di chuyển hay tráo đổi với một số lần nhất định tùy theo từng màn chơi, nếu số chai bị đập vỡ hết thì là bạn thắng cuộc còn ngược lại nếu bạn đi hết số lần quy định mà số chai vẫn còn thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã bị thua cuộc và bạn sẽ lại phải bắt đầu chơi lại.


tai game dap chai



Tải Game Đập Chai MIỄN PHÍ Về Điện Thoại


Game gồm có 12 bản đồ: Đồng quê, Biển, Sa mạc, Thành thị, Đường phố, Phương Đông, Băng tuyết, Ba Tư, Cổ tích, Rừng, Núi, Kho báu, tất cả đều có thể mang tới cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Game không chỉ là giúp các bạn giải trí thư giãn mà Nó còn là một cơ hội rất tốt để giúp cho mọi người chơi nói chung và nhất là các bạn nhỏ đang trong thời kỳ phát triển nói riêng có thể rèn luyện tư duy, trí thông minh nhanh nhẹn của mình.

Đây là một trò chơi có cách chơi tuy là rất đơn giản đấy những để có thể vượt qua được 600 thử thách thì lại là cả một vấn đề vô cùng khó khăn. Liệu bạn có thể trở thành nhà vô địch trong trò chơi này hay không? Bạn hãy trải nghiệm trò chơi để có thể có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây về cho điện thoại của mình nhé!

Tải Game Về Máy Free All


Chúc các bạn có những trải nghiệm hoàn hảo cùng dế yêu !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017