Thơ Chế Vui

Thơ Chế Vui là một ứng dụng giải trí rất tốt hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android và được upload by Batbai.mobi. Nếu bạn là một tín đồ yêu thơ thì chắc chắn sẽ không thể nào có thể ngó lơ trước một ứng dụng với những dòng thơ chế cực kỳ vui, những status cực hài hước cùng với những câu danh ngôn cực hay về cuộc sống, tình yêu, tình bạn...Hãy trải nghiệm và các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái.

ung dung tho che vui

Ứng Dụng Thơ Chế Vui


Trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người chúng ta nếu như không có được những tiếng cười, những niềm vui thì nó thực sự là rất ảm đạm buồn tẻ và không có ý nghĩa. Các cụ của chúng ta đã ví rằng "một tiếng cười bằng mười thang thuốc bổ" do vậy nên chúng ta phải thường xuyên bổ xung những thang thuốc bổ này vào để có thể có một cuộc sống khỏe mạnh vui vẻ và có nghĩa nhất. Ứng Dụng Thơ Chế Vui chính là một trong những nguồn thuốc bổ vô tận để các bạn có thể thỏa sức mà thưởng thức.

Những tính năng nổi bật của Thơ Chế Vui:

- Ứng dụng gồm hơn 300 bài thơ chế + 250 status hài hước
- Cùng với hàng ngàn danh ngôn hay vể cuộc sống, tình yêu, tình bạn....
- Tính năng chia sẻ cho phép bạn chia sẻ status bạn thích với bạn bè qua facebook, email hoặc tin nhắn sms.
- Tính năng tạo widget trên homescreen

tai ung dung tho che vui



Tải Ứng Dụng Thơ Chế Vui


Thơ Chế Vui là một ứng dụng có dung lượng cực nhẹ mà có thể mang tới cho các bạn những giây phút giải trí tuyệt vời với những tiếng cười sảng khoái, cùng với đó là các bạn còn có thể được tham khảo những câu danh ngôn cực hay và vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống, tình yêu, tình bạn,...

Tải và cài đặt Ứng Dụng nhanh chóng cho điện thoại Android. Khả năng chạy cực mượt trên các dòng điện thoại Android cùng với sự MIỄN PHÍ hoàn toàn sẽ cho các bạn có thể được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất ở mọi nơi mọi lúc mà không lo tốn tiền. Các bạn có thể Tải Ứng Dụng này ngay tại link tải dưới đây:

Tải Ứng Dụng Thơ Chế Vui MỚI NHẤT 2015 Cho Điện Thoại Smartphone

Chúc các bạn có nhiều niềm vui cùng với Thơ Chế Vui!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017