2048 VN

2048 VN là một trò chơi mang tính trí tuệ cao của tác giả VinoGame và hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Phiên bản mới này được nâng cấp từ phiên bản cũ 2048 classic 4x4 thành nhiều tính năng mới vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn nào yêu thích với dòng game trí tuệ thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời. Game có thể phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em cho tới người lớn, không phân biệt trai gái hay địa vị cao thấp trong xã hội.

Tải Game 2048 VN MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Smartphone

game 2048 vn



Game 2048 VN


Game 2048 VN là một game có nhiều giao diện, mỗi giao diện có một đặc điểm cũng như mức độ khó hay dễ khác nhau cụ thể như sau:

Màn hình 3×3: ở mức chơi này sẽ rất khó khăn để bạn được điểm số là 2048 bởi vì các ô trống để bạn di chuyển các con số là rất ít, ở mức này nên dành cho các bạn chơi siêu pro rồi nhé.
Màn hình 4×4: đây là màn chơi cổ điển của game mức chơi khá khó để đạt được điểm cao 2048 như mong muốn. Mức này bạn chưa nên chơi nếu bạn chưa phá được đảo các màn hình tiếp theo.
Màn hình 5×5: đây là màn hình vừa phải nhất đối với người chơi, màn hình chơi mức bình thường ( dành cho người mới).
Màn hình 6×6: Là mức độ dễ chơi vừa phải dành cho người mới
Màn hình 8×8: Đây là giao diện mặc định trong game, mức chơi dễ. Nếu bạn muốn chuyển giao diện màn hình bạn click vào cài đặt nhé.

Âm thanh trong Game nghe cũng rất hay và bạn có thể bật hay tắt tùy thích. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại các con số thành các ký tự đặc biệt , Dùng con số, bảng chữ cái, bảng hóa học hay ghép chữ lại cũng được nhé :))

Đến với 2048 VN các bạn sẽ được trải nghiệm với những tính năng mới được nâng cấp như:

– Undo chế độ giúp bạn quay lại 1 lượt mà bạn đã đi nhầm
– Auto chế độ chơi tự động trong game 2048 như chạy theo góc, xoay, lung lay và ngẫu nhiên
– Hỗ trợ chơi ban đêm, vì nhiều dòng máy không hỗ trợ gỉam ánh sáng nên chơi ban đêm thực sự cực chói mắt, nên sẽ không tốt và ảnh hưởng rất xấu cho mắt của bạn.
– Hỗ trợ bạn sao lưu khôi phục lại game

tai game 2048 vn



Tải Game 2048 VN


2048 VN là một trò chơi rất thú vị và nó sẽ giúp các bạn rèn luyện trí tuệ và sự nhanh mắt nhanh tay. Tải và cài đặt dễ dàng cho điện thoại Android mà không lo hao tốn dung lượng của máy. Với 2048 VN các bạn có thể có được những niềm vui, những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Chúc các bạn chơi vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017