Pop Bird

Pop Bird là một tựa game xếp hình giải trí nhẹ nhàng trên màn hình điện thoại Android và hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi thật nhiều những giây phút thư giãn thoải mái nhất,vui vẻ nhất trên mobi. Đây là một game có lối chơi tương tự như tựa game đình đám một thời Pop Star và Game hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android với dung lượng khá nhẹ. Sự thú vị và ham muốn đạt kỷ lục trong Game chắc chắn sẽ làm cho các bạn khó mà rời mắt khỏi màn hình điện thoại của mình. Tải game và chơi game là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

game pop bird



Game Pop Star


Pop Bird là một game có thiết kế giao diện và đồ họa rất đẹp, nhiều màu sắc. Những hình ảnh chú chim trong game thật là ngộ nghĩnh, dễ thương, hiệu ứng màu sắc tươi sáng. Âm thanh trong game vui nhộn mang lại cho người chơi một cảm giác vui vẻ dễ chịu.

Chỉ bằng những thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng Android là các bạn đã có thể có bổ xung vào kho Game trên điện thoại của bạn một trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và đầy vẻ sinh động. Game có dung lượng nhẹ có thể cho các bạn có được những niềm vui vẻ ở mọi nơi mọi lúc mà không lo ảnh hưởng gì tới độ bền của hệ thống máy cũng như không sợ bị nóng máy. Cùng với đó là sự MIỄN PHÍ hoàn toàn sẽ cho phép các bạn chơi thoải mái mà không lo tốn tiền.

Khi tham gia vào trò chơi này các bạn chỉ cần thao tác bằng một ngón tay. Bạn sẽ chạm vào 2 hay nhiều chú chim có cùng màu sắc để ghi điểm, tuy nhiên các bạn muốn đạt được điểm thưởng cao trong game này thì các bạn cần phải có một cái nhìn thật nhanh để có thể chạm thật nhanh và thật chính xác. Cấp độ càng cao thì độ khó càng tăng và bạn cũng có thể sử dụng những sự trợ giúp đặc biệt.

tai game pop bird



Tải Game Pop Bird 


Đến với trò chơi Pop Bird các bạn không những được giải trí thư giãn mà tại đây các bạn còn có thể so tài cao thấp với mọi người trên khắp mọi nơi thông qua bảng xếp hạng. Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây về cài đặt cho dế yêu của mình:

Tải Game Pop Bird MIỄN PHÍ Về Điện Thoại Di Động Android


Batbai.mobi chúc các bạn có thể đạt được điểm cao nhất trong game và có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017