Gunny

Gunny  là một game bắn súng canh tọa độ 2D được chuyển thể từ Webgame cùng tên vô cùng thú vị và hấp dẫn trên mobi. Nếu bạn là một fan cuồng của thể loại game bắn súng canh tọa độ thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua được trò chơi đầy thú vị này. Đây là phiên bản MỚI NHẤT 2015, hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Tải Game và chơi Game hoàn toàn MIỄN PHÍ.

game gunny



Game Gunny


Gunny là một game có giao diện và đồ họa rất ngộ nghĩnh, dễ thương. Hiệu ứng màu sắc tươi tắn, trẻ trung và cực sắc nét trên màn hình Android của các bạn. Mọi hình ảnh trong Game đều mang đậm phong cách Teen, hệ thống nhân vật được thiết kế theo phong cách chipi bên cạnh hệ thống thời trang đa dạng và cực kỳ phong cách. Âm thanh trong game thật sôi động rất cuốn hút người chơi. Chất lượng game cực tốt sẽ cho các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở mọi nơi mọi lúc trên màn hình cảm ứng của các bạn.

Gunny là một trò chơi giải trí có cách chơi đơn giản và không tốn nhiều thời gian như các game cùng thể loại khác trên mobi hiện nay. Gunny Mobi hướng dẫn người chơi đến với một gameplay đầy trí tuệ và giải trí để cho các bạn thể hiện được tính chiến thuật hay kỹ năng canh lực – góc chuẩn trong từng lượt bắn. Khi bắn các bạn cần phải thật cẩn trọng căn ngắm đường đạn sao cho thật chuẩn thật chính xác để có thể tiêu diệt được những ông Boss khủng để có thể đạt được điểm kinh nghiệm và những vật phẩm có giá trị cao. Bạn có thể sử dụng Skill hỗ trợ hợp lý để có thể giành chiến thắng nhanh nhất và dễ dàng nhất.

tai game gunny



Tải Game Gunny


Gunny là một game bắn súng canh tọa độ cực hay và hấp dẫn trên màn hình điện thoại di động Smartphone. Nếu thích các bạn có thể tải game ngay tại link dưới đây để có thể được chơi vui mỗi ngày:

Download Game Gunny MỚI NHẤT 2015 Về Cho Android

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017