Do Ta Truyền Kỳ

Do Ta Truyền Kỳ là một thể loại game mới nhất ở Việt Nam với sự kết hợp giữa các yếu tố thẻ bài - nhập vai - chiến thuật. Do Ta Truyền Kỳ đang làm trấn động cộng đồng game. Đây là một siêu phẩm mới nhất của VNG sau 10 năm kể từ ngày Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt và game đã đạt được thành công nhất hiện nay. Game hỗ trợ cho các dòng điện thoại có hệ điều hành Android. Tải game và chơi game MIỄN PHÍ 100%.

game do ta truyen ky



Game Do Ta Truyền Kỳ


Do Ta Truyền Kỳ sẽ mang tới cho các bạn game thủ Việt được trải nghiệm một tựa game với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn và cuốn hút trên màn hình cảm ứng của bạn. Game được xây dựng dựa trên MOBA - Game đình đám Dota2 và một lần nữa chúng ta sẽ được bắt gặp những hình ảnh trong game Dota2. Tất nhiên Nó vẫn có những nét nổi bật riêng biệt. Hình ảnh nhân vật trong game này đều theo phong cách chibi rất đáng yêu và ngộ nghĩnh, các thiết kế tạo hình cho đến tất cả các skill trong từng nhân vật đều có những nét đặc trưng riêng.

Những tính năng độc đáo của Game Do Ta Truyền Kỳ:

- Hơn 80 HEROES quen thuộc từ DOTA và đang tiếp tục được update

- Dàn sao lồng tiếng và cosplay hoành tráng: Hariwon(Rylai), Bà Tưng(Queen ò pain), Andrea(Traxex), Don Nguyễn( Kunkka)

- Tính năng chạm để tung ra những skill đặc biệt của từng Hero, hoàn toàn làm chủ nhịp độ trận đấu.

- PVP với bạn bè thông qua Bluetooth.

- Đấu trường 15 vs 15 + Boss thế giới.

- Nhiều giải đấu liên tục với quy mô chưa từng có trên mobi.

tai game do ta truyen ky



Tải Game Do Ta Truyền Kỳ


Do Ta Truyền Kỳ là một trong những game mobi đứng ở vị trí top 1 trong bảng xếp hạng châu Á hiện nay. Game sẽ mang tới cho người chơi có được những cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm.

Game có dung lượng tuy không nhỏ những nó hoàn toàn có thể cho các bạn game thủ có được những trải nghiệm mượt trơn trên màn hình Android của các bạn ở mọi nơi mọi lúc trên mọi miền của tổ quốc Việt Nam tất nhiên là điện thoại của bạn cần thiết phải được kết nối internet thì mới có thể chơi OK được. Nếu thích các bạn có thể tải game ngay tại link dưới đây nhé!

Download Game Do Ta Truyền Kỳ MỚI NHẤT Cho Điện Thoại Android

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017