Block Slide Rush

Block Slide Rush là một trò chơi xếp hình độc đáo và có nhiều tính năng đặc sắc nhất mobi hiện nay. Game được Playmous cho ra mắt và phát hành chính thức vào cuối năm 2014 hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Game tuy mới được phát hành trên thị trường Game Việt nhưng đã nhanh chóng lan tỏa và thu hút được hàng ngàn người tham gia chơi, điều này chứng tỏ rằng Nó rất cuốn hút. Hãy trải nghiệm trò chơi và bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của Nó.

Tải Game Block Slide Rush MIỄN PHÍ Cho Android

game block slide rush



Game Block Slide Rush


Block Slide Rush là một trò chơi giải đố nhiều màu sắc hấp dẫn dành cho những ai có niềm đam mê với trò chơi giải đố trên điện thoại. Game có giao diện và đồ họa ngộ nghĩnh, sinh động và tuyệt đẹp. Hiệu ứng màu sắc tươi tắn, sắc nét trên màn hình cảm ứng của các bạn ở bất kỳ thời điểm nào. Âm thanh vui nhộn tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người chơi, đây chính là một yếu tố rất quan trọng mà không phải game nào cũng có thể có được.

Khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ có nhiệm vụ là chạm và trượt thật nhanh những khối có màu sắc hình dạng giống nhau tạo thành một khối theo đường dọc hay ngang tùy nhưng phải có ít nhất là 3 khối trở nên, khối càng lớn thì điểm số mà bạn sẽ nhận được là càng cao. Đây là một trò chơi giải đố có nhịp độ rất nhanh do đó các bạn cần phải có một cái đầu tính toán thật nhanh và có một bàn tay khéo léo linh hoạt thì mới có thể đạt được kỷ lục trong Game. Trong Game các bạn có thể Sử dụng trang phục mèo khác nhau để tạo ra các nhân vật độc đáo và tăng cường khả năng của bạn! Game có nhiều cấp độ khác nhau và độ khó sẽ tăng dần qua từng cấp độ. Mỗi ngày sẽ có một thách thức mới, hãy trải nghiệm và bạn sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng và niềm vui hơn.

tai game block slide rush


Tải Game Block Slide Rush


Block Slide Rush không chỉ là một trò chơi giải trí mà Nó còn là một cơ hội tốt nhất để các bạn Game thủ Việt có thể rèn luyện được khả năng nhanh trí nhanh tay của mình.

Game có thể chạy cực mượt trên các máy điện thoại Smartphone Android

Chúc các bạn hoàn thành nhiệm vụ tốt và nhận được nhiều niềm vui!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017