Ace Of Tennis

Ace Of Tennis là một game thể thao chơi tennis với đồ họa 3D tuyệt đẹp và dễ thương, cách chơi nhẹ nhàng. Game sẽ mang tới cho các bạn game thủ những trải nghiệm tuyệt vời của trò chơi đánh tennis trên màn hình điện thoại của mình ở mọi nơi mọi lúc. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với thể thao nói chung và môn tennis nói riêng thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào mà bỏ qua được một trò chơi game hấp dẫn này. Game hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

Tải Game Ace Of Tennis MỚI NHẤT 2015 Cho Điện Thoại Android.

game ace of tennis



Game Ace Of Tennis


Game Ace Of Tennis là một game có thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp và cũng rất ấn tượng trên màn hình Android. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương. Âm thanh sống động vui tai rất hấp dẫn người chơi.

Sẽ có 3 chế độ chơi để cho bạn lựa chọn: Đấu theo giải ngắn, Đấu giải kéo dài, chơi online cùng với đối thủ.

Cách chơi:

Bạn hãy chọn thời điểm thích hợp nhất và chạm tay vào màn hình cảm ứng của mình để giao bóng kịp thời, nếu bạn giao bóng trượt thì bạn sẽ bị trừ điểm. Bạn sẽ có 2 lần giao bóng trong mỗi cuộc chơi. Khi 2 vòng tròn chồng lên nhau thì bạn hãy chạm tay vào màn hình để tăng lực bóng tối đa, các vòng tròn càng gần nhau thì sẽ càng tạo lên lực tấn công càng mạnh hơn. Sức lực của bạn mạnh hay yếu phụ thuộc vào chỉ số HP, nếu HP giảm thì sức lực của bạn cũng yếu đi sẽ khó đánh bóng trở lại do vậy các bạn hãy cố gắng giành chiến thắng trước khi chỉ số HP của bạn hết sạch.

tai game ace of tennis



Tải Game Ace Of Tennis


Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu các bạn sẽ nhận được những phần thưởng mà các bạn yêu thích. Bảng xếp hạng sẽ giúp bạn biết khả năng thi đấu của mình so với mọi người chơi trên toan thế giới.

Ace Of Tennis là một trong những game thể thao chơi cực hay và rất nên chơi. Hãy tham gia để có thể trở thành một tay vợt cừ khôi nhất.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017