Thời Loạn

Thời Loạn là một tựa game chiến thuật MỚI NHẤT trên Android và được phát hành by nhà phát hành VNG, game hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Đây là một game chơi rất đỉnh với các tính năng xây dựng và chiến đấu vô cùng đặc sắc. Đến với Thời Loạn, mỗi Game Thủ sẽ tự viết nên câu chuyện phiêu lưu của riêng mình.

Tải Game Thời Loạn MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Smartphone

game thoi loan



Game Thời Loạn


Game Thời Loạn sẽ đưa các bạn Game Thủ đến với những trận chiến đấu vô cùng gay cấn với mục đích chính là giành ngôi vị bá chủ thiên hạ. Khi tham gia vào trò chơi các bạn game thủ sẽ hóa thân thành một trong số rất nhiều lãnh chúa tài ba với nhiệm vụ là thành lập và lãnh đạo Bang Hội để chiến đấu. Với hơn 10 loại lãnh chúa, mỗi lãnh chúa có một chiến thuật và kỹ năng lãnh đạo quân đội của mình chiến đấu khác nhau nhưng đều rất tài tình và xuất chúng. Hệ thống vật phẩm, tài nguyên đa dạng, được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu nâng cấp thành trì. Thời Loạn cho pháp các bạn có thể thách đấu với mọi người chơi khác trên toàn thế giới để so tài cao thấp với họ.

Hỡi các lãnh chúa tài ba, hãy biến vương quốc của bạn thành lãnh địa bất khả xâm phạm với pháo cao xạ, máy bắn đá, tháp laser… cùng hệ thống quân đội hùng mạnh với pháp sư, cung thủ, rồng, kỵ sĩ…

tai game thoi loan



Tải Game Thời Loạn


Thời loạn là một tựa game có giao diện và đồ họa đẹp, hình ảnh trong game được xây dựng theo kiểu hoạt hình rất hấp dẫn, hệ thống nhân vật đa dạng nhiều chủng loại khác nhau. Hiệu ứng màu sắc tươi sáng sắc nét diễn tả những mô hình chiến thuật, những pha chiến đấu hoành tráng. Âm thanh trung thực và chất lượng game rất tốt sẽ mang tới cho người chơi có một cảm giác rất chân thật.

Đây là một game free all, do đó nếu thích thì các bạn có thể tải vô tư và thoải mái chơi mà không lo tốn tiền. Game có thể cho các bạn trải nghiệm mượt mà trơn chu ở mọi nơi mọi lúc miễn sao thiết bị của bạn được kết nối mạng là OK.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017