Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto

Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai chiến đấu vô cùng hấp dẫn trên mobi. Đây là một game thu tập các loại anh hùng trong Manga Nhật Bản và Phim Mỹ như Naruto, Luffy, Songoku, Đội trưởng Mỹ, Người sắt, Người nhện v.v.. Mỗi anh hùng đều có SKILL bá đạo đặc sắc riếng mình, bạn có thể tự chọn 1 anh hùng ưa thích để cùng ta đại loạn đấu! Nhiệm vụ chính nhất trong Game là chiến đấu giành chức siêu anh hùng đỉnh nhất để có thể giải cứu cho thế giới. Game hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android với dung lượng 44Mb.

Tải Game Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto MỚI NHẤT Cho Android

game sieu anh hung ky su naruto



Game Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto


Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto sẽ mang tới cho các bạn Game Thủ có được những trải nghiệm tuyệt với với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Game sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp diễn tả các Skill chiến đấu hoành tráng, các đường kiếm sắc bén nhanh lẹ. Âm thanh trung thực sôi động mang tới cho người chơi có cảm giác rất chân thực.

Game có hệ thống nhân vật rất đồ sộ, với hàng trăm nhân vật anh hùng bạn có thể tùy chọn cho mình một nhân vật mà bạn yêu thích.  Nhân vật anh hùng nào cũng đều có Skill bá đạo riêng biệt tất cả đều có một mục đích chung là chiến đấu giải cứu thế giới khỏi sự phá hoại của các thế lực thù địch.

Trong Game anh hùng có thể khiêu chiến toàn server để đạt được PVP cực đỉnh! Bạn có thể sử dụng chức năng chuyển sinh để giúp cho đồng đội của bạn lên cấp nhanh chóng. Hệ thống phó bản đa dạng cực phong phú cùng chuỗi sự kiện mỗi ngày với phần thưởng hấp dẫn sẽ mang tới cho các bạn sự thú vị khi trải nghiệm trò chơi.

tai game sieu anh hung ky su naruto



Tải Game Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto


Game Siêu Anh Hùng - Ký Sự Naruto có cấu hình nhẹ, chạy mượt mà trên màn hình cảm ứng Android của các bạn ở mọi nơi mọi lúc trên khắp đất nước Việt Nam này. Và tuyệt với nữa là đây là một game Free, tải game và chơi game MIỄN PHÍ 100% do vậy nên nếu thích bạn cứ vô tư mà tải về máy mà chơi cho thỏa thích.

Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017