Brave Trials

Brave Trials là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai hành động với cường độ cực mạnh trong thế giới game và được phát hành bởi IGG vào hồi tháng 7 vừa rồi. Đây là một trong những game được đánh giá rất cao từ phương thức thiết kế giao diện đồ họa đẹp cho tới cốt truyện hấp dẫn. Game với 120 kỹ năng chiến đấu độc đáo và thú vị để bạn có thể chơi theo cách của riêng bạn để có được những niềm vui niềm phấn khởi khi trở thành người chiến thắng. Game hỗ trợ cực tốt cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

Tải Game Brave Trials MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Android

game brave trials



Game Brave Trials


Brave Trials sẽ mang tới cho các bạn có được một trải nghiệm một trận chiến đấu vô cùng gay cấn và đầy nguy hiểm để chống lại các lực lượng của cái ác và giải cứu cho toàn nhân loại. Khi tham gia vào cuộc phiêu lưu mang tính sử thi này thì bạn sẽ hóa thân thành một trong những vị anh hùng với nhiệm vụ chính là chiến đấu đánh bại những kẻ thù đang hoành hành phá hủy thế giới. Trong thế giới của Brave Trials, bạn sẽ không phải chiến đấu 1 mình, có hàng trăm loại Faen (Pet đồng hành) khác nhau để bạn có thể lựa chọn, mỗi loại khác nhau với mỗi thuộc tính hay những kỹ năng khác nhau. Hãy sỡ hữu và tu luyện những Faen yêu thích để nó có thể chiến đấu bên cạnh bạn. Tất cả đều có thể thu thập được khi bạn chơi game.

Brave Trials là một game có thiết kế đồ họa được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình, bản đồ đẹp mắt, âm thanh trung thực kết hợp với Gameplay độc đáo chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm Game. Chỉ cần bạn bỏ ra một chút ít thời gian là bạn đã có thể tải và được sở hữu một trò chơi game nhập vai hành động vô cùng lý thú ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Với Brave Trials, bạn có thể chơi ở mọi nơi mọi lúc miễn sao điện thoại của bạn có kết nối internet là có thể OK rồi.

tai game brave trials



Tải Game Brave Trials


Hãy hành động nhập vai một cách hoàn toàn mới với World Boss, thử nghiệm Đảng, chiến Wayfaerer, và chế độ chiến đấu Arena!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017