ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần

ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai hành động MỚI NHẤT và là một trong những game MMO-ARPG bom tấn của 2014. Game có nội dung vô cùng hấp dẫn dựa theo cốt truyện Tiên Ma Giới: Ma Thần sau thời gian phong ấn đột ngột trở về tự địa ngục khôi phục pháp lực để trả mối thù hàng nghìn năm trước. Các vị Thần tiên và các Chiến binh nhân gian liên minh với nhau để chống lại Ma quỷ. Tuy dạng nhân vật mang âm hưởng thần thoại khá giống với game MU online hay Con Duong To Lua trên PC nhưng game ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần có những cải tiến để có thể chơi được trên Mobile. Nếu bạn đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại, Võ lâm, Thần Thoại hay Tây Du Ký thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ mất cơ hội nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn này.

Download Game ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần Cho Android MIỄN PHÍ

game st than thoai vo lam sat than



Game ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần


ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm với một tựa game có thiết kế giao diện và đồ họa theo công nghệ 3D tiên tiến vô cùng đẹp mắt. Game sử dụng những hiệu ứng màu sắc đẹp, sắc nét, và cũng rất tinh tế thể hiện tốt các Skill đặc sắc, hoành tráng. Chất lượng Game cực tốt sẽ cho các bạn có được những trải nghiệm mượt trơn và luôn lung linh trên màn hình cảm ứng của các bạn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn muốn.

Đây là một game online có dung lượng nhẹ, dễ tải, dễ chơi. Chỉ cần bạn bỏ ra 5- 6 phút đồng hồ là các bạn có thể tải về được một trò chơi rất tuyệt vời cho điện thoại của bạn. Tuy nhiên, điện thoại của bạn phải là điện thoại có hệ điều hành Android và được kết nối internet thì mới có thể tải và chơi game được. Tất cả mọi điều đó đều là MIỄN PHÍ 100%.

Những tính năng nổi bật của ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần:

- Game cho phép người chơi có thể Giao dịch bằng tiền (KNB) thoải mái: Mua bán đồ đạc (item), Vũ khí (Weapon), Áo giáp, trang phục…Đặc biệt vũ khí rất đa dạng và phối hợp với nhau thành sức mạnh tổng hợp. Và nếu bạn là thương nhân giỏi bạn có thể trở thành Triệu phú của game.
- Vũ khí của bạn trong game càng mạnh thì các Skill càng hoành tráng, càng lung linh trên màn hình điện thoại Android của bạn.
- Chế độ PK tùy ý và đa dạng (5 chế độ)
- Chế độ Tổ đội để săn boss, đánh quái như Dota
- Tiền tuy có thể dùng để giao dịch trong game nhưng nó không phải là tất cả, muốn có được đồ tốt, đồ ngon thì chỉ còn có một cách là bạn cần phải cày cuốc cho thật tốt.

tai game st than thoai vo lam sat than



Tải Game ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần


Liệu bạn có thật sự trở thành một vị anh hùng cứu tinh của nhân loại trong ST Thần Thoại Võ Lâm - Sát Thần hay không? Hãy tham gia trải nghiệm và bạn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017