La Bàn Phong Thủy

La Bàn Phong Thủy là một ứng dụng tiện ích MỚI NHẤT và thu hút được rất nhiều người quan tâm sử dụng đặc biệt là những thầy, những người muốn nghiên cứu thuật Phong Thủy. Ứng Dụng này sẽ giúp cho bạn có thể đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng phòng làm việc…được nhanh chóng dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại di động Android của các bạn. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì đây chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.

Download Ứng Dụng La Bàn Phong Thủy MỚI NHẤT Cho Smartphone


ung dung la ban phong thuy



Ứng Dụng La Bàn Phong Thủy


Trước tiên ta cần biết Phong Thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước tới đời sống của con người. Vì vậy, Phong Thủy giữ một vai trò cực kỳ quan trọng cho việc xây dựng nhà cửa. Hay nói cách khác là phong thủy rất gần gũi vopwis dời sống của chúng ta. Mới đây nhất đã có một ứng dụng vô cùng tuyệt vời La Bàn Phong Thủy ra đời, Nó có các chức năng hỗ trợ cho việc bạn xác định phong thủy tốt nhất và chính xác nhất ngay trên chiếc điện thoại di động Android của các bạn.

La Bàn Phong thủy là một ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị di động có hệ điều hành Android với dung lượng cực nhẹ, do đó bạn có thể tải và sử dụng MIỄN PHÍ Nó ở mọi nơi mọi lúc một cách mượt mà trơn tru. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về Nó.

Ứng Dụng này có giao diện tương đối đẹp, dễ hiểu, dễ sử dụng. Chỉ bằng những chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng của các bạn là các bạn đã có thể sử dụng ngay được những tính năng vô cùng hữu ích của La Bàn Phong Thủy.

La Bàn Phong Thủy có những tính năng:

- Hỗ trợ loại La bàn Bát quái tiền thiên và La bàn 24 phương vị
- Tùy chọn hiển thị bằng chức năng khóa la bàn
- Các chức năng Hiệu chỉnh cảm biến la bàn phù hợp với từng dòng máy

Ngoài ra, khi sử dụng Ứng Dụng này các bạn cũng cần chú ý: Khi đo không đứng gần các máy tính, thiết bị điện, ô tô; đồng thời tháo tất cả các vật bằng kim loại trên người… để kết quả đo được chính xác.

tai ung dung la ban phong thuy



Tải Ứng Dụng La Bàn Phong Thủy


Đây quả là một ứng dụng rất hay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm Nó thì bạn cần phải tải về cài đặt cho máy trước sau đó mới sử dụng. Ứng Dụng này MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và sử dụng Nó. Vì vậy bạn có thể thoải mái vô tư mà tải về cài đặt cho máy để mà sử dụng đi nhé sẽ không phải tốn kếm bất kỳ một khoản phí nào cả.

Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc cùng với La Bàn Phong Thủy trên Batbai.mobi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017