Cờ Cá Ngựa

Cờ Cá Ngựa là một trò chơi mà từ rất lâu đời đã được các em nhỏ cũng như các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Game với nội dung truyền thống nhưng được làm bởi những chú ngựa được thiết kế theo công nghệ 3D rất ngộ nghĩnh và vui nhộn. Đây là một trò chơi mang tính chất may rủi và bạn sẽ có được những cảm giác hồi hộp và rất vui qua mỗi lần lắc lắc viên xúc xắc để có được lượt đi. Game Cờ Cá Ngựa hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

Tải Game Cờ Cá Ngựa MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Smartphone. 

game co ca ngua



Game Cờ Cá Ngựa


Game Cờ cá Ngựa là một trong những tựa game được thiết kế theo công nghệ 3D tiên tiến sẽ mang tới cho các bạn có được những trải nghiệm với giao diện tuyệt đẹp, hiệu ứng màu sắc tươi sáng trẻ trung. Âm thanh sống động kết hợp với chất lượng game miễn chê chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn một sự hài lòng nhất khi tham gia trải nghiệm.

Game có dung lượng rất nhẹ, dễ tải, dễ chơi. Chỉ cần bạn bở ra một chút ít thời gian là bạn có thể tải game này về cho máy và sẽ được trải nghiệm trò chơi ở bất kỳ thời điểm nào mà bạn thích để được tận hưởng niềm vui ngay trên chiếc điện thoại di động đáng yêu Android của các bạn.

tai co ca ngua



Tải Cờ Cá Ngựa


Game cho phép có thể chơi từ 2 đến 4 người. Và Khi tham gia vào trò chơi bạn có thể lựa chọn thi đấu với những người chơi khác hoặc là thi đấu với máy tùy ý.

Cờ Cá Ngựa bao gồm tất cả là có 4 đội chơi được xây dựng sẵn với trí thông minh nhân tạo và mỗi đội có một cách thi đấu theo một chiến thuật riêng không đội nào giống đội nào cả. 4 đội chơi sau:

- Citizon (đội màu xanh nước biển): chiến thuật đẻ ngựa nhằm ngăn cản bước tiến của đối thủ.
- Kicker (đội màu đỏ): chiến thuật truy đuổi và đá ngựa của đối thủ.
- Victor (đội màu cam): chiến thuật tìm phương án tối ưu để về đích.
- Rondon (đội màu xanh): chiến thuật ưu tiên đi ngựa ở phía trước để về đích.

tai game co ca ngua



Tải Game Cờ Cá Ngựa


Game Cờ Cá Ngựa có các tính năng như:

+ Cho phép người chơi có thể lưu lại game đang chơi để có thể chơi tiếp ở lần sau đó
+ Có chế độ chọn tự động gieo xúc sắc và tự động chọn ngựa nếu chỉ có duy nhất một ngựa có thể di chuyển được. Tính năng này giúp bạn chơi một ván cờ nhanh hơn rất nhiều.
+ Game có khả năng lưu các thông số của người chơi và thành tích của các đội chơi để xem ai sẽ là người giỏi nhất.

Bạn có muốn thử sự may mắn của mình trong game hay không? Hãy tải ngay về cài đặt cho máy và trải nghiệm xem như thế nào nhé!

Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ và may mắn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017