Alien Hive

Alien Hive là một trò chơi giải trí đố vui nhiều màu sắc MỚI NHẤT trên mobi Android và đã trở thành niềm đam mê của hàng ngàn Game Thủ trên toàn thế giới. Game được xây dựng dựa trên nền tảng Game Ghép Hình và Game Kim Cương, do đó nếu bạn nào đã từng chơi 2 game này rồi thì rất dễ làm quen với trò chơi này. Game có 70 cấp độ với các độ khó dễ khác nhau và độ khó được tăng dần qua mỗi màn chơi, mỗi cấp độ sẽ là một thách thức đối với trí tuệ của bạn. Đây có thể nói là một tựa game vừa mang tính giải trí vừa mang tính trí tuệ cao.

game alien hive



Game Alien Hive


Alien Hive sẽ đưa các bạn đến một thế giới giải trí nhiều màu sắc với lối chơi mới lạ độc đáo nhất từ trước tới nay trên mobi. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt và đầy ngộ nghĩnh, trông thật là dễ thương. Chất lượng hình ảnh HD cùng với âm thanh vui nhẹ đã tạo lên một sự tuyệt vời cho game khiến cho người chơi khó lòng mà từ chối chơi.

Đây là một game có lối chơi đơn giản chỉ là di chuyển và di chuyển ghép hình nhưng để có thể đạt được thành tựu trong game thì yêu cầu người chơi phải có một cái nhìn nhanh và các di chuyển phải thật chính xác, nếu không sẽ bị Overgame ngay lập tức. Vì vậy, Alien Hive không chỉ đơn giản là một game giải trí mà Nó còn là một game mang tính trí tuệ rất cao. Hãy trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ có thể được sở hữu giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất.

Phiên bản MỚI NHẤT này hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android, do đó nếu bạn đã sẵn có trên tay một chiếc Android xinh xắn thì chả có lý do gì mà bạn lại không thử một lần xem sao. Mình dám chắc rằng khi bạn đã tham gia vào trò chơi này rồi thì không thể không có những lần sau đó. Game sẽ luôn cho bạn có được những trải nghiệm mượt mà trơn tru trên màn hình cảm ứng của các bạn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn thích.

tai game alien hive



Tải Game Alien Hive


Liệu bạn có thể thành công trong việc di chuyển ghép hình trong game hay không? Liệu bạn có thể chinh phục được 70 thách thức trong game hay không? Hãy trải nghiệm trò chơi để bạn có thể có được những câu trả lời chính xác nhất.

Thành tựu của bạn sẽ được lưu trực tuyến và bạn có thể cạnh tranh cấp bậc thứ hạng với rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Đâu cũng chính là một cơ hội rất tốt để bạn có thể đánh giá được thực lực tài trí nhanh tay nhanh mắt của mình đến đâu so với tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Download Game Alien Hive MIỄN PHÍ Về Điện Thoại


Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017