Ai Là Triệu Phú 2014

Ai Là Triệu Phú 2014 là một game thuộc thể loại game giải trí MỚI NHẤT trên mobi và MIỄN PHÍ 100%. Nếu bạn đã từng tham gia game show " Ai là triệu phú " trên kênh của đài truyền hình VTV thì chắc hẳn sẽ không cảm thấy lạ lẫm gì với trò chơi này. Đây là một trong số những trò chơi mang tính trí tuệ rất cao và đòi hỏi người chơi phải có một cái đầu suy nghĩ thật nhanh để có thể đưa ra được những đáp án chính xác và nhanh nhất. Và để có thể mang tới cho các bạn những cảm giác mới lạ thì phiên bản Ai Là Triệu Phú 2014 đã được chính thức phát hành, hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android. Tải Game và chơi Game MIỄN PHÍ hoàn toàn.

game ai la trieu phu 2014



Game Ai Là Triệu Phú 2014


Game Ai Là Triệu Phú 2014 sẽ cho các bạn trải nghiệm với một giao diện thân thuộc đẹp mắt, âm thanh rất hay tạo nên một không khí vô cùng sôi động của cuộc chơi. Phiên bản MỚI NHẤT này có dung lượng cũng khá nhẹ, dễ tải, dễ chơi. Chỉ cần vài thao tác chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng là bạn đã có thể được tham gia chơi thoải mái ngay trên chiếc điện thoại di động của các bạn ở mọi nơi mọi lúc mà không lo bị lag hay bị dừng.

Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ phải vượt qua 15 câu hỏi, tương ứng với mức tiền thưởng khác nhau ,mốc càng cao thì câu hỏi sẽ càng khó. Và trong quá trình trả lời những câu hỏi hóc búa của chương trình đưa ra, bạn có thể sử dụng 4 sự trợ giúp sau:

+ Trợ giúp 5050, nghĩa là chương trình sẽ bỏ đi 2 đáp án sai.
+ Tổ tư vấn tại chỗ
+ Gọi điện thoại nhờ chuyên gia trợ giúp.
+ Đổi câu hỏi .

tai game ai la trieu phu 2014



Tải Game Ai Là Triệu Phú 2014


Liệu bạn có thể vượt qua được 15 câu hỏi để có thể nhận được mốc thưởng 150,000,000 $ của chương trình và lọt vào bảng xếp hạng những người chơi xuất sắc nhất hay không? Tất cả đang chờ đợi bạn, hãy tham gia trò chơi và bạn sẽ có được nguồn vui vẻ bất tận.

Batbai.mobi chúc các bạn thành công!

Download Game Ai Là Triệu Phú 2014 MỚI NHẤT Cho Điện Thoại Smartphone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017