Vine

Vine là một ứng dụng gửi tin nhắn video MỚI NHẤT dành cho diện thoại di động và được upload by Batbai.mobi. Có thể nói đây chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai muốn có cuộc trò chuyện video với bạn bè. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua số lượng người dùng tham gia sử dụng hàng ngày đã lên tới con số 13 triệu người, một con số là niềm mơ ước của biết bao nhiêu App khác trên mobi. Ứng Dụng này hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

Download Ứng Dụng Vine MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Android

ung dung vine



Ứng Dụng Vine


Vine sẽ mang tới cho các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ trên chiếc điện thoại di động Android của các bạn. Ứng Dụng với giao diện thông minh, dễ sử dụng với mọi người, cùng với chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh trung thực sẽ khiến cho người dùng có được những cảm giác rất thật giống y hệt như là đang được nghe nói chuyện trực tiếp ngoài đời thường vậy. Đây cũng là một trong những điểm cộng rất lớn cho Ứng Dụng này.

Với Ứng Dụng này các bạn có thể tự tạo ra được những đoạn video dạng stop - motion trong vòng 6 giây để có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người thân của mình. Mỗi tin nhắn Vine có thể cho phép các bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện hoặc nhiều hơn nữa điều đó còn tùy vào tùy thích của bạn. Và nếu bạn tìm thấy một tin nhắn Vine tuyệt vời nào đó bạn có thể chia sẻ nó cho bạn bè hoặc người thân của mình một cách dễ dàng. Chỉ cần bấm nút Share dưới bài viết Vine, sau đó chọn "Vine tin nhắn" chia sẻ cá nhân. Bạn bè của bạn có thể trả lời trực tiếp tiếp tục câu chuyện.

Vine cho phép cập nhật liên tục không giới hạn, bạn có thể gửi một máy ảo cho bất cứ ai qua email hoặc tin nhắn SMS, ngay cả khi họ không phải là một phần của cộng đồng Vine.

Ứng Dụng này còn cho phép bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ của bạn với màu sắc - vào Settings để mở khóa đầy đủ các tùy chọn.

tai ung dung vine



Tải Ứng Dụng Vine


Vine là một App Free All, Nó có thể cho các bạn có được những trải nghiệm mượt trơn ở bất kỳ thời điểm nào miễn sao máy điện thoại Android của bạn có kết nối internet là OK. Tuy nhiên các bạn cần phải thực hiện việc tải về cài đặt cho máy trước đã sau đó mới tiếp tục sử dụng Ứng Dụng.

Bạn sẽ thấy đây là một ứng dụng rất hay khi trải nghiệm Nó.

Chúc các bạn có thể tạo nên những tin nhắn Vine hấp dẫn và thú vị nhất từ Ứng Dụng này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017