Vietnam Taxi

Vietnam Taxi là một trong những ứng dụng tiện ích hiện đang được người dùng Android sử dụng khá phổ biến. Hàng vài chục nghìn lượt tải mỗi ngày chính là minh chứng cho điều đó. Gần đây, Taxi đã trở thành một trong những phương tiện đi lại không còn xa lạ gì đối với mỗi người dân Việt Nam. Nó là một phương tiện giao thông giúp cho mọi người có thể đi lại được thuận lợi hơn và nhanh nhẹn hơn nhất là đối với người già hay trẻ em. Và để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của mọi người tại Việt Nam thì một ứng dụng tiện ích Vietnam Taxi đã ra đời. Ứng Dụng này với chức năng cung cấp cho các bạn một danh bạ điện thoại của các hãng taxi tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Hà Nội, Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh), Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long,...Phiên bản này hỗ trợ cho các dòng máy hệ điều hành Android và MIỄN PHÍ hoàn toàn khi sử dụng.

ung dung vietnam taxi



Ứng Dụng Vietnam Taxi


Vietnam Taxi sẽ mang tới cho các bạn một sự tiện lợi vô cùng trong lĩnh vực tìm kiếm số điện thoại của bất kỳ một hãng taxi nào đó tại các tỉnh thành phố của đất nước Việt Nam. Ứng Dụng này có dung lượng chỉ với 0.99Mb nhưng có thể cung cấp cho các bạn một danh bạ điện thoại của các hãng taxi tại các phành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, TPHCM( Sài Gòn ), Đà Nẵng,...

Ứng Dụng này có giao diện rất rõ ràng, dễ nhìn, dễ đọc. Tải và sử dụng Ứng Dụng này là hoàn toàn MIỄN PHÍ do đó các bạn đứng chần chừ gì mà hãy cầm máy điện thoại và tải ngay Nó về cài đặt cho máy để được sử dụng những chức năng của Nó ở mọi nơi mọi lúc trên khắp đất nước Việt Nam. Vietnam Taxi chạy rất tốt trên các dòng máy hệ điều hành Android vì vậy nên các bạn sẽ có thể tìm thấy những số điện thoại của hãng taxi mà các bạn cần tìm một cách nhanh nhất. Với Vietnam Taxi, bạn có thể tìm thấy những số điện thoại của bất kỳ một hãng taxi nào đó, bạn có thể tìm theo tên taxi hoặc tìm theo hãng taxi mà bạn thích tùy ý. Ứng Dụng này cho phép các bạn gọi điện thoại trực tiếp tới hãng taxi và bạn cũng có thể ghi nhớ những hãng taxi mà bạn yêu thích.

Đây là một ứng dụng rất hữu ích cho việc đi lại của bất kỳ ai. Nếu bạn hay phải đi công tác ở xa hoặc nhà bạn có người già hay trẻ nhỏ thì Vietnam Taxi chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

tai ung dung vietnam taxi



Tải Ứng Dụng Vietnam Taxi


Vietnam Taxi là một công cụ giúp cho mọi hoạt động của bạn trong cuộc sống thường ngày trở nên thuận tiện hơn, nhanh nhẹn hơn. Các bạn có thể Tải Vietnam Taxi ngay trực tiếp tại link tải dưới đây:

Tải Vietnam Taxi MIỄN PHÍ Cho Android


Batbai.mobi chúc các bạn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017