Qua Sông

Qua Sông là một game giải trí đỉnh nhất và MỚI NHẤT 2014 trên Mobi. Mặc dù Game mới được phát hành cách đây mấy ngày song Nó đã thu hút được rất nhiều sự ái mộ của rất nhiều Game Thủ Việt. Phiên bản hiện tại là phiên bản 1.1.7 hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android và hiện có 28 level, mỗi level là một thử thách khác nhau đòi hỏi bạn phải đầu tư suy nghĩ. Hãy trải nghiệm và sử dụng IQ của mình để trả thành người giỏi nhất.

Tải Game Qua Sông MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Smartphone

game qua song



Game Qua Sông


Game Qua Sông là một tựa game sẽ đưa các bạn đến với những câu hỏi hóc búa, tương tự như trò chơi Đuổi Hình Bắt Chữ trong đó người chơi phải đưa ra được những câu trả lời chính xác nhất với khoảng thời gian là nhanh nhất. Do đó, đây là một trong những trò chơi đòi hỏi bạn cần phải có suy nghĩ thật nhanh và thật thông minh.

Khi tham gia vào trò chơi này thì các bạn sẽ vào vai trò của một ông lái đò với nhiệm vụ là đưa một nhóm người hoặc vật phẩm sang bên kia bờ sông. Cái khó ở đây không phải vì sông sâu nước lớn mà khó ở chỗ là bạn phải tìm cách trở được chó sói, cừu, bắp cải mà trong đó thuyền chỉ trở được một vật duy nhất. Nếu vắng mặt ông lái đò thì sói sẽ ăn thịt cừu hoặc cừu sẽ ăn bắp cải. Và bạn hãy tìm cách giúp cho 3 nhà sư và 3 con quỷ qua sông, biết rằng thuyền chỉ chở được tối đa là 2 người và nếu số nhà sư ít hơn số con quỷ thì nhà sư sẽ bị quỷ ăn thịt.

tai game qua song



Tải Game Qua Sông


Qua Sông là một tựa game mang tính trí tuệ cực kỳ cao. Đây chính là một cơ hội để bạn có thể biết được khả năng tư duy và trí thông minh của mình đến đâu.

Game có dung lượng cũng khá nhẹ nên bạn có thể trải nghiệm mượt trơn trên màn hình cảm ứng của bạn ở mọi nơi mọi lúc để được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất, vui vẻ nhất khi vượt qua tất cả những câu hỏi khó trong game. Cùng với đó là phần đồ họa được xây dựng với những hình ảnh rất đẹp, rất gần gũi với đời sống thương ngày của người dân Việt Nam. Hiệu ứng màu sắc tươi sáng, âm thanh vui nhộn, tất cả đã tạo nên cho người chơi một cảm giác vui vẻ khi tham gia trò chơi.

Batbai.mobi chuc các bạn thành công và chơi vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017