Pet Rescue Saga

Pet Rescue Saga là một trong những tựa game thuộc dòng game giải đố giải trí tốt nhất trên Mobi và hiện đang là dòng game rất nổi trên thị trường game Việt Nam. Đây là phiên bản MỚI NHẤT 2014 và hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn những giây phút giải trí thư giãn cực thoải mái giúp xua tan mọi mệt mỏi căng thẳng trong bạn sau mỗi giờ làm việc hay học tập. Tải Game và chơi là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

game pet rescue saga



Game Pet Rescue Saga


Game Pet Rescue Saga là một tựa game có thiết kế đồ họa rất đẹp, đó là sự kết hợp của rất nhiều màu sắc tươi sáng cùng với những hình ảnh của các con vật nuôi như: con mèo, con chim, con gà, con vịt,...rất thân tuộc và gần gũi trong đời sống thường ngày của mỗi con người Việt Nam. Âm thanh sôi động thể hiện nổi bật tính vui nhộn của trò chơi giải đố này.

Đây là một game có lối chơi rất đơn giản, dễ chơi, tuy nhiên để có thể lập lên được những kỷ lục cao nhất trong game thì yêu cầu người chơi phải có sự nhanh nhẹn trong cách tính toán. Hay nói một cách khác, game này có lối chơi tương tự như là lối chơi ở tựa game Kẹo Vàng Saga, nếu bạn đã từng chơi game Kẹo Vàng Saga thì chắc chắn sẽ rất dễ làm quen với trò chơi Vật Nuôi Cứu Hộ Saga này. Khi tham gia vào cuộc chơi thì nhiệm vụ của bạn sẽ là kết hợp từ hai hay nhiều hơn nữa những khối cùng màu và sử dụng tên lửa nóng bỏng, bình sơn đầy màu sắc, bom nổ và nhiều hơn nữa để phá vỡ những khối cùng màu đó. Game có hàng trăm cấp độ chơi khác nhau đang chờ bạn khám phá và bạn sẽ nhận được nhiều thật nhiều niềm vui cùng những con vật nuôi dễ thương như con chó, con lợn, con mèo,...Một bảng dẫn thú vị cho bạn bè và đối thủ cạnh tranh của bạn. Cùng với đó là sự đồng bộ liền mạch với phiên bản Facebook sẽ giúp bạn chia sẻ vui chơi cùng bè bạn của mình.

tai game pet rescue saga



Tải Game Pet Rescue Saga


Rất đơn giản, chỉ bằng một chạm tay trên màn hình điện thoại Android là bạn đã có thể thu nhập được những niềm vui bất tận bởi trải nghiệm sự tuyệt vời của trò chơi. Game có dung lượng không năng nên Nó có thể cho bạn có được những trải nghiệm muột trơn trên màn hình của mình mà không lo bị lag hay nghẽn mạng, đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho người chơi hài lòng về Nó.

Download Game Pet Rescue Saga MIỄN PHÍ Về Điện Thoại


Batbai.mobi chúc các bạn chơi vui cùng với Pet Rescue Saga!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017