iPhone 5 Lock Screen

iPhone 5 Lock Screen là một trong những ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực hình nền dành cho điện thoại Smartphone Android và được upload bỏi Batbai.mobi. Phiên bản này sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm hình nền MỚI NHẤT, ĐỘC ĐÁO NHẤT trên điện thoại di động của mình. Bạn yêu thích hình nền iPhone nhưng bạn chưa đủ tiền để mua một chiếc điện thoại iPhone, vậy thì đây chính là một cơ hội tốt nhất dành cho bạn. Bạn không cần phải mất tiền mà vẫn có thể sở hữu hình nền iPhone thoải mái ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu Android của mình chỉ cần bạn tải và cài đặt Ứng Dụng iPhone 5 Lock Screen về cho máy là OK.  Tải và sử dụng Ứng Dụng này là hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn sẽ rất thích thú với Ứng Dụng này? Và điều đó là chắc chắn. Phiên bản này hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

ung dung iPhone 5 lock screen



Ứng Dụng iPhone 5 Lock Screen


Để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu thông tin giải trí của con người thì gẩn đây đã có không ít những thiết bị thông minh ra đời, và iPhone cũng là một trong số đó. Vâng thưa các bạn, điện thoại di động iPhone hiện đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng Nó không chỉ mang tới cho người dùng những tính năng hay mà Nó còn cho người dùng được chiêm ngưỡng những bộ hình nền vô cùng hấp dẫn, vô cùng độc đáo, và bạn cũng rất thích những hình nền của iPhone này. Tuy nhiên bạn hiện đang sử dụng một chiếc Smartphone và bạn chưa có tiền để mua một chiếc iPhone  vậy thì bạn nên tải iPhone 5 Lock Screen về cài đặt cho máy để sử dụng. iPhone 5 Lock Screen SẼ MIỄN PHÍ 100% cho bạn. Với Ứng Dụng này bạn sẽ được sở hữu một bộ hình nền vô cùng hấp dẫn và khiến cho chiếc Smartphone của bạn giống y trang như một chiếc điện thoại iPhone 5 chính hãng. Và bạn có thể dùng Ứng Dụng này để đi trêu lừa với bạn bè của mình rằng mình đang có mọt chiếc iPhone chính hiệu MỚI NHẤT.

Nếu muốn sử dụng Ứng Dụng này thì bạn cần phải tải về cài đặt cho máy trước. Sau đây là hướng dẫn cài đặt:

Cài đặt ứng dụng => Tới menu Settings => Nhấp vào 'cho phép' trong cài đặt ứng dụng để cho phép màn hình khóa => Bây giờ khóa điện thoại của bạn và bạn sẽ thấy một chiếc iPhone thực tế 5 như màn hình khóa sống trên Android của bạn.

tai ung dung iPhone 5 lock screen


Tải Ứng Dụng iPhone 5 Lock Screen


iPhone 5 Lock Screen có những tính năng sau:

- Cài đặt thành thiết bị khởi động mặc định
- Màn hình khóa giống hệt màn hình iPhone 5 – Trượt để mở khóa Slide to unlock
- Các ứng dụng đã được cài đặt sẽ có khả năng khôi phục, nên bạn có thể sử dụng phần mềm sau khi đã thoát ra
- Biểu tượng HD iPhone hoàn toàn mới được thiết lập tối ưu hóa với tất cả các kích cỡ màn hình
- Vuốt xuống để đọc thông báo mới! Bạn không cần thoát ứng dụng vẫn có thể đọc được thông báo mới
- Hiển thị mức độ pin hiện tại
- 24 biểu tượng chức năng. Mỗi link dẫn tới các phần mềm do người dung cài đặt.
- 5 chủ đề khác nhau. Kiểm tra các lựa chọn trong menu settings để thay đổi hình nền của các chủ đề đó

Nào các bạn hãy nhanh tay Tải iPhone 5 Lock Screen tại đây về cài đặt cho máy để tận hưởng sự thú vị của Nó.

Chúc các bạn thêm nhiều niềm vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017