Doraemon Repair Shop

Doraemon Repair Shop là tựa game thuộc thể loại game giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn trên màn hình cảm ứng của điện thoại hệ điều hành Android và được rất nhiều các Game Thủ yêu thích nhất là các Game Thủ nhỏ. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi quản lý thời gian dễ thương và đầy thử thách với mục đích chính là  mở cửa hàng sửa chữa đồ cũ, trong đó nhân vật chính là một chú mèo máy thông minh Doraemon. Các bạn hãy đồng hành cùng với chú mèo thông minh này trải qua những thử thách bằng những trải nghiệm của mình trên màn hình Android nhé!

Tải Doraemon Repair Shop MIỄN PHÍ Về Điện Thoại Smartphone

game doraemon repair shop



Doraemon cùng các bạn trong Game Doraemon Repair Shop


Doraemon là một nhân vật mà được rất nhiều người biết đén và hâm mộ trong tập chuyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Như các bạn đã biết, Doreamon là một chú mèo rất thông minh, chú có những tài năng rất đặc biệt và hơn hẳn những người khác.

Doraemon Repair Shop là một tựa game có thiết kế đồ họa cũng như hình ảnh các nhân vật trong game vô cùng dễ thương. Màu sắc trong Game tươi sáng, trẻ trung. Âm thanh trong Game rất sôi động thể hiện nổi bật không khí làm việc rất bận rộn. Game có khả năng chạy cực mượt trên các máy có hệ điều hành Android. Do đó, nếu bạn đang sẵn có một chiếc Smartphone Android trên tay thì hãy nhanh tay Tải ngay Game này về cài đặt cho máy để được trải nghiệm thường xuyên sự thú vị của trò chơi này. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Game có nội dung cũng khá hấp dẫn: Trong thế giới công nghệ tiên tiến này, tấn thiết bị và đồ nội thất cũ và bị hỏng có bán phá giá vào thùng rác của người dân thị trấn. Những gì một sự lãng phí! Thấy được tiềm năng, robot mèo tuyệt vời đi kèm với một chương trình thiên tài. Chú mèo máy này đội lên với bạn bè của mình và mở ra một cửa hàng sửa chữa bằng cách sử dụng tiện ích tương lai của mình để giúp sửa chữa và khôi phục các mục khác nhau tốt như mới! Để đổi lấy việc sửa chữa, người dân thị trấn hạnh phúc sẽ cung cấp cho Doraemon ăn nhẹ yêu thích của mình: Dorayaki. Những người hàng xóm đã vui mừng rằng các mục bị phá vỡ của họ có thể được sửa chữa trong tình trạng tip-top ngày càng có nhiều người đến các cửa hàng, mang lại các công cụ nhiều hơn!

Trong Game, Bạn phải quản lý dòng chảy của vật liệu và Doraemon trực tiếp và bạn bè của mình để các tiện ích khác nhau trong tương lai mà sẽ sửa chữa các thiết bị bị hỏng, đồ nội thất, và nhiều hơn nữa. Làm cho hàng xóm của bạn hạnh phúc bằng cách sửa chữa công cụ của họ và họ sẽ thưởng Doraemon với tấn ngon Dorayaki!

tai game doraemon repair shop



Tải Game Doraemon Repair Shop


Những tính năng của Game Doraemon Repair Shop:

- Thưởng thức 9 thách thức các cấp rút ra trong chữ ký phong cách nghệ thuật của Doraemon
- Team với Doraemon và bạn bè để chạy các cửa hàng sửa chữa
- Sử dụng các công cụ tài tình của Doraemon để sửa chữa các hạng mục: Tái thiết Flash Light, thời gian vải, Tháo dỡ vít, Tăng Potion, Super pin và X-Ray Máy ảnh
- Nâng cấp công cụ của bạn để sản xuất nhanh hơn
- Tàu Doraemon và bạn bè cho hiệu quả tốt hơn
- Nhận boost tạm thời sử dụng các tiện ích tuyệt vời của Doraemon!

Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ và thành công!

Lưu ý: Đây là một tựa Game MIỄN PHÍ hoàn toàn, tuy nhiên để có thể chơi tốt hơn, nhanh hơn, bạn có thể trả bằng tiền thật cho các nâng cấp đồ của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017