Century Wars

Century Wars là một Game thuộc thể loại Game chiến thuật vô cùng hấp dẫn trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động có hệ điều hành Android và được upload by Batbai.mobi. Game sẽ đưa các bạn tới những trận chiến đấu vô cùng gay gắt với các pha choảng nhau cực kỳ hoành tráng. Game đòi hỏi người chơi phải có sự nhanh nhẹn và thông minh trong cách xây dựng các tòa tháp và cách bày thế trận chiến đấu với kẻ thù đó cũng chính là chiến lược trong Game. Hãy trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ thấy được quyết định này của bạn quả là một quyết định tuyệt vời. Phiên bản này hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

game century wars



Cảnh Chiến Đấu Trong Game Century Wars


Century Wars sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm dòng game phòng tuyến chiến lược, một dòng game luôn luôn thu hút được rất nhiều sự ái mộ của mọi Game Thủ trên toàn thế giới. Tại đó bạn sẽ có những cơ hội thỏa sức mà thể hiện được khả năng quân sự của mình. Trong Game bạn sẽ phải thực hiện 2 nhiệm vụ chính đó là: lãnh đạo quân đội của mình xây dựng lên những tòa tháp phòng thủ vững trãi để ngặn chặn sự tấn công của mọi kẻ thù địch và nhiệm vụ thứ 2 là chỉ huy quân lính tấn công tiêu diệt các căn cứ đồn địch.

Khi bước vào cuộc chơi các bạn sẽ có thể lựa chọn một trong hai chế độ chơi:  bạn có thể chọn chế độ chiến dịch để bảo vệ căn cứ của người ngoài hành tinh Zergs, hoặc chế độ trực tuyến để chiến đấu với người chơi khác. Sau đó, bạn sẽ lập ra những kế hoạch và kiểm soát 24 loại đơn vị và 4 loại tháp để bảo vệ cơ sở của bạn và tiêu diệt kẻ thù của bạn. Bạn có thể nâng cấp các đơn vị của mình để có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhằm mục đích tiêu diệt hết được các căn cứ của kẻ thù. Trong Game, bạn sẽ được trải nghiệm với 4 bản đồ ngẫu nhiên với những cảnh đẹp và các hiệu ứng thời tiết khác nhau. Các chế độ chiến dịch có tổng cộng 240 các cấp, trong khi các chế độ trực tuyến cung cấp cho bạn niềm vui bất tận!

tai game century wars



Tải Game Century Wars


Game Century Wars là một game không chỉ cuốn hút người chơi ở lối chơi hay mà ngay cả đồ họa của Nó cũng làm say đắm biết bao nhiêu con mắt của người chơi khiến cho người chơi khó lòng rời bỏ màn hình của mình. Hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh sôi động kết họp với chất lượng game hoàn hảo chắc chắn sẽ cho các bạn có được những trải nghiệm mượt trơn, sắc nét trên màn hình điện thoại Android của mình. Bên cạnh đó là một sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi. Vì vậy bạn có thể được tận hưởng niềm vui từ trải nghiệm trò chơi này ở mọi nơi mọi lúc cùng với dế yêu của mình. Các bạn có thể tải ngay tại link tải dưới đây:

Tải Game Century Wars MỚI NHẤT 2014 Cho Android

Chúc các bạn chơi Game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017