Đấu Trường Âm Nhạc 2013

Đấu Trường Âm Nhạc 2013 là một tựa game giải trí tốt nhất được thiết kế dành cho điện thoại di động có hệ điều hành Android và được upload by Batbai.mobi. Game sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất, vui vẻ nhất giúp bạn có thể xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc hay học tập. Hay nói cách khác, đây chính là một giải pháp tốt nhất dành cho bất kỳ ai đang muốn xả streest. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

Tải Game Đấu Trường Âm Nhạc 2013 MIỄN PHÍ 

game dau truong am nhac 2013



Game Đấu Trường Âm Nhạc 2013


Âm nhạc từ rất lâu đã trở thành một nhu cầu giải trí rất thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi nó sẽ mang tới cho chúng ta có được những sự vui vẻ trong cuộc sống giúp cho cuộc sống của chúng ta không còn ảm đạm hay tẻ nhạt nữa.

Khi tham gia vào trò chơi các bạn sẽ được tận hưởng một thế giới âm nhạc vô cùng hấp dẫn trên di động để các bạn có thể giải trí thư giãn vui vẻ cùng với bạn bè của mình. Đây chính là một cơ hội tốt nhất để bạn có thể so tài âm nhạc cùng bạn bè trên chính chiếc điện thoai Smartphone Android của bạn. Hãy nghe và trả lời câu hỏi liên quan tới 10.000 bài hát Việt Nam và Quốc tế.

Game có giao diện đơn giản và luật chơi cũng rất đơn giản. Bạn sẽ được thỏa sức chọn chủ đề âm nhạc mà bạn yêu thích như: Nhạc tổng hợp, nhạc trẻ, nhạc đỏ, nhạc thiếu nhi, nhạc ngoại và rất nhiều chủ đề âm nhạc khác nữa.Bạn hãy đặt cược số điểm với bạn bè của mình, Game sẽ cung cấp cho bạn nghe 05 đoạn nhạc và nhiệm vụ của bạn là tìm ra tên bài hát hoặc ca sĩ đang thể hiện ca khúc đó,... Sau khi hoàn tất thách đấu sẽ được gửi cho người bạn để cùng tham gia vào trò chơi. Game có hệ thống có tính điểm đánh giá trình độ âm nhạc của người chơi. Do đó các bạn có thể thể hiện khả năng am hiểu về âm nhạc của mình so với bạn bè của mình cũng như với cộng đồng yêu thích âm nhạc. Trải nghiệm trò chơi và bạn sẽ thấy hài lòng vì điều đó.

tai game dau truong am nhac 2013



Tải Game Đấu Trường Âm Nhạc 2013


Đấu Trường Âm Nhạc 2013 là một game chơi rất thích, rất hấp dẫn. Chỉ bằng những thao tác đơn giản nhẹ nhàng trên màn hình cảm ứng của bạn là bạn đã có thể thực hiện tải và cài đặt ok cho máy để được trải nghiệm trò chơi ở bất kỳ nơi nào mà bạn thích. Bạn chác chắn sẽ có được nhứng giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất, vui vẻ nhất khi tham gia vào trò chơi hấp dẫn này. Đây là một Game MIỄN PHÍ hoàn toàn, vì vậy bạn có thể thoải mái mà tải về cài đặt cho máy để chơi thỏa thích mà không mất bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào cả.

Chúc các bạn có được những giây phút giải trí thoải mái nhất cùng với Đấu Trường Âm Nhạc 2013 trên Batbai.mobi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017