4 Player Reactor

4 Player Reactor là một Game trí tuệ vô cùng hấp dẫn trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động có hệ điều hành Android và đã trở thành niềm đam mê của hàng ngàn các Game Thủ từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Game tuy  có đồ họa đơn giản nhưng lại có thể cuốn hút người chơi khó mà rời mắt khỏi màn hình khi được trải nghiệm trò chơi. Đây có thể nói là một game rất đặc biệt có thể hỗ trợ chơi với 4 người cùng một lúc, điều này thì ở các game khác không có được. Phiên bản này hỗ trợ rất tốt cho các dòng máy có hệ điều hành Android với kích thước cực kỳ nhỏ chỉ với 1.60Mb.

Tải Game 4 Player Reactor MỚI NHẤT Cho Android

game 4 player reactor



Game 4 Player Reactor


Lâu nay bạn thường chơi game một mình hoặc là bạn chơi game online với một cộng đồng trên chiếc điện thoại xinh xắn đáng yêu của bạn, điều này đôi lúc cũng đã làm cho bạn cảm thấy nhàm chán. Và 4 Player Reactor đã chính thức được ra đời, Nó có thể mang tới cho các bạn một sự mới mẻ nhất mà các bạn không thể tìm thấy ở các game khác trên mobi đó là khả năng hỗ trợ chơi với 4 người cùng một lúc. Điều này sẽ cho phép các bạn tham gia chơi cùng với các thành viên trong gia đình của mình hoặc là chơi cùng với các bạn bè của mình để cùng tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc.

Game 4 Player Reactor không giống như các game khác, Nó có đồ họa và lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại mang tính trí tuệ rất cao và có khả năng lôi cuốn sự ham chơi của hàng ngàn Game Thủ từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Với 29 câu hỏi theo dạng đúng hay sai để thách thức khả năng nhanh nhạy của các bạn như:

Vị trị bảng ABC đã đúng chưa?
Chạm khi gặp màn hình trắng !
Phát hiện khuôn mặt buồn !
Liệu con chuột có tìm được miếng pho mát không ?
Chạm khi gặp 5 hình giống nhau !
và còn nhiều câu hỏi khác cho bạn thưởng thức, trải nghiệm

tai game 4 player reactor



Tải Game 4 Player Reactor


Game 4 Player Reactor MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi, do đó các bạn cứ vô tư mà tải về cài đặt cho máy để chơi cho thỏa thích. Đây cũng chính là một cơ hội để các bạn có thể đánh giá được khả năng phản xạ nhanh nhạy của mình đến đâu. Cùng với đó là sự mượt mà của Nó khi trải nghiệm chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Nào hãy nhanh tay tải về cài đặt cho máy để được tận hưởng niềm vui khi trải nghiệm trò chơi trí tuệ này ở mọi nơi mọi lúc mà các bạn thấy thích.

Chúc cả nhà vui vẻ cùng với Game 4 Player Reactor trên Batbai.mobi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017