TouchMe

TouchMe là một ứng dụng tính năng Phím Home Ảo iPhone vô cùng tuyệt vời trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động có hệ điều hành Android. Mặc dù hệ điều hành Android chưa có tính năng Phím Home Ảo như ở hệ iOS nhưng với Ứng Dụng này sẽ cho phép các bạn có thể sử dụng tính năng Phím Home Ảo iPhone giống như bạn đang sài một chiếc điện thoại iPhone chính hiệu vậy. Do đó, bạn không cần phải mất tiền để mua iPhone nữa mà vẫn có thể dùng được tính năng tuyệt vời Phím Home Ảo của iPhone ngay trên chiếc điện thoại xinh xắn đáng yêu Android của bạn. Chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ trở nên đáng yêu và hấp dẫn hơn rất nhiều bởi TouchMe và bạn sẽ thấy Nó là rất thú vị.

ung dung touchme



Ứng Dụng TouchMe


Nếu bạn nào đã từng sử dụng iPhone thì chắc hẳn đã biết Phím Home Ảo là một tính năng vô cùng hữu ích trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động của bạn. Nó sẽ giúp cho bạn có thể thực hiện được những thao tác nhanh chóng và tiện lợi trên màn hình cảm ứng mà không cần phải dùng tới phím home vật lý. Do đó, phím home vật lý sẽ được bền hơn bởi vì ít khi được sử dụng. Phải nói rằng đây là một tính năng rất hay, sử dụng Nó là rất thích. Tuy nhiên, hiện giờ bạn đang có trong tay một chiếc điện thoại di động hệ Android, mà hệ điều hành Android lại chưa có tính năng tuyệt vời này. Giờ đây với sự xuất hiện của TouchMe, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì điều ấy nữa, Ứng dụng này sẽ giúp các bạn có thể sử dụng được tính năng Phím Home Ảo giống như là dòng điện thoại iPhone.

TuochMe được thiết kế dành cho điện thoại di động hệ Android với phiên bản V1.1.2, và phiên bản này sẽ mang tới cho các bạn một sự tuyệt vời bỏi tính năng tinh tế, nhỏ gọn và vô cùng thuận tiện trên chiếc điện thoại Smartphone Android của các bạn. Bạn có thể dùng Nó ở mọi nơi mọi lúc mà bạn muốn. điều này sẽ mang tới cho các bạn những điều thú vị nhất trên mobi.

tai touchme



Tải TouchMe


TouchMe Sẽ cho người dùng Android được trải nghiệm tính năng phím home ảo tương tự như ở điện thoại iPhone, Nó sẽ nổi trên màn hình điện thoại của bạn cho dù bạn đang mở bất kỳ một ứng dụng nào đó hoặc là bạn đang chơi game, bạn có thể di chuyển Nó tới bất kỳ nơi nào. Phím Home Ảo này hiển thị ở dạng mờ và gần như trong suốt, do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị Nó che khuất tầm nhìn của bạn trên màn hình điện thoại.

TouchMe có  những tính năng: 

- Các phím ảo bao gồm: một màn hình khóa phím, nút home vật lý, phím tắt ứng dụng chung, hệ thống thông thường chức năng chuyển mạch.

- Hoạt động nhanh: Từ chối loại bỏ, ứng dụng gần đây, tùy chỉnh cài đặt

- Nhanh chóng chuyển đổi: độ sáng màn hình, tự động xoay, đèn pin, Silent Mode, Bluetooth, GPS, Wifi, APN (2G/3G / mạng di động)

tai ung dung touchme



Tải Ứng Dụng TouchMe


TouchMe là một App Free All, với giao diện đơn giản, rõ ràng, gọn gàng, dễ nhìn, dễ sử dụng. Các bạn có thể tải ngay ứng dụng này tại link tải dưới đây về cài đặt cho máy để được sử dụng ngay tính năng hữu ích này

Tải TouchMe MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Smartphone

Batbai.mobi chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017