Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe

Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe là một ứng dụng tiện ích MỚI NHẤT trên mobi và đang được rất nhiều người tin yêu và tải về cài đặt cho máy để được sử dụng. Hòa nhịp với sự phát triển của xã hội ngày nay thì các phương tiện giao thông đi lại cũng đang được phát triển mạnh mẽ. Do đó việc sở hữu một chiếc xe máy hay một chiếc xe ô tô là rất phổ biến. Và để có thể được phép điều khiển Nó đi lại được an toàn và tốt nhất bạn cần phải có GIẤY PHÉP LÁI XE. Ứng Dụng Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe sẽ giúp ích cho các bạn có thể ôn thi giấy phép lái xe phần lý thuyết ngay trên chiếc điện thoại di động cua mình ở mọi lúc mọi nơi. Đây có thể nói là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho bất kỳ ai đang và sắp thi giấy phép lái xe máy hay xe ô tô. Phiên bản 2.2.7 này có dung lượng là 11.70Mb và hỗ trợ cho hệ điều hành Android.

ung dung on thi giay phép lai xe



Ứng Dụng Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe


Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe sẽ mang tới cho các bạn một số những kiến thức cần thiết và quan trọng khi các bạn muốn điều khiển một chiếc xe máy hay một chiếc xe ô tô. Ứng dụng gồm đầy đủ 450 câu hỏi dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe (gplx) cơ giới đường bộ giúp các bạn chuẩn bị thi bằng lái xe máy và xe ô tô có thể ôn thi phần lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rất đơn giản chỉ bằng một cái chạm tay là các bạn đã có ngay một ứng dụng hay về máy để sử dụng rất tiện lợi cho việc tham gia giao thông bằng các phương tiện giao thông của bạn.

Ứng Dụng Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe có các chức năng sau:

+ Bài thi ngẫu nhiên với hàng ngàn đề thi theo cấu trúc ra đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT.
+ Danh sách đề thi bao trọn toàn bộ nội dung của 450 câu hỏi (số lượng câu hỏi tùy theo bằng lái).
+ Lựa chọn hiển thị kết quả sau khi bạn trả lời câu hỏi hoặc chỉ hiển thị kết quả sau khi kết thúc toàn bộ bài làm.
+ Ôn tập với danh sách câu hỏi và phân loại câu hỏi.
+ Tìm kiếm câu hỏi theo nội dung câu hỏi hoặc câu trả lời.
+ Danh sách các câu hỏi đã làm sai giúp nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết.
+ Danh sách các mẹo trả lời các câu hỏi lý thuyết giúp bạn tham khảo nếu muốn học nhanh và nhớ nhanh (không khuyến khích).
+ Danh sách toàn bộ biển báo xuất hiện trong 450 câu hỏi của đề thi giúp bạn tham khảo nhanh các biển báo trong trường hợp cần thiết.

tai on thi giay phep lai xe



Tải Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe


Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe là một ứng dụng rất hữu ích, tải và sử dụng Nó là hoàn toàn miễn phí do đó nếu bạn đang muốn thi giấy phép lái xe thì đây chính là một lựa chọn số 1 dành cho các bạn. Ứng Dụng này có giao diện rất đơn giản, rõ ràng, dễ nhìn, dễ hiểu. Phiên bản này được thiết kế cho hệ máy đời cao nên các bạn có thể đẽ dàng tải về cài đặt cho máy và sẽ có được những trải nghiệm mượt mà trên màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại Smartphone Android của các bạn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn thấy cần thiết. Tuy nhiên điều đầu tiên bạn cần phải thực hiện đó là việc tải về cài đặt cho máy sau đó mới sử dụng.

tai ung dung on thi giay phep lai xe



Tải Ứng Dụng Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe


Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe là một ứng dụng rất hay và bạn nên sử dụng. Các bạn có thể tải ngay ứng dụng này tại link tải dưới đây:

Tải Ôn Thi Giấy Phép Lái Xe MIỄN PHÍ Cho Android

Batbai.mobi chúc các bạn học tốt và đạt kết quả cao khi thi giấy phép lái xe !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017