Easy Touch

Easy Touch là một ứng dụng tiện ích dành cho màn hình cảm ứng của thiết bị điện thoại di động có hệ điều hành Android và được phát hành bởi EASYTOUCH vào đầu năm Giáp Ngọ với phiên bản 3.4.1. Ngay từ khi mới ra mắt cộng đồng người dùng thì ứng dụng này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự tin yêu của hàng ngàn người dùng từ khắp nơi nơi trên toàn thế giới. Ứng Dụng này có chức năng chủ yếu là dùng để thao tác trợ lý cho điện thoại di động Android. Với những tiện ích của Ứng Dụng này sẽ có thể giúp cho mọi người sử dụng điện thoại di động được tốt hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải tấm tắc khen ngợi nhưng Nó cũng sẽ khiến cho rất nhiều ứng dụng cùng thể loại khác trên mobi phải cúi đầu ngưỡng mộ. Điều đó cho thấy rằng đây là một ứng dụng tiện ích quá tuyệt vời trên di động.

ung dung easy touch



Ứng Dụng Easy Touch


Easy Touch là một trong những ứng dụng tiện ích khá hấp dẫn trên mobi từ thiết kế giao diện cho tới chức năng chính của Nó. Các bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi mà mọi thao tác trên màn hình cảm ứng của thiết bị di động của các bạn đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Quá tuyệt vời phải không các bạn? Có thể bạn là một trong những người sử dụng điện thoại di động từ rất lâu rồi song bạn vẫn chưa có cách nào khiến những thao tác trên màn hình cảm ứng của bạn có thể nhanh hơn được nữa, điều này đã khiến cho các bạn cảm thấy không mấy dễ chịu. Giờ đây với sự xuất hiện của Easy Touch thì mọi khó chịu đó của các bạn sẽ bị tan biến hết và thay thế vào đó là một sự hài lòng và cảm giác thoải mái vui vẻ hơn rất nhiều.

tai easy touch



Tải Easy Touch


Easy Touch sẽ cung cấp cho các bạn những tính năng tiện ích tuyệt vời với những tác dụng để:

- Cài đặt nhanh (Thay đổi cài đặt điện thoại của bạn như bật Wifi, độ sáng màn hình thay đổi và do đó trên).
- Mở ứng dụng ưa thích của bạn.
- Tới Home Screen.
- nút Back (cần hỗ trợ Root).
- nút Menu (cần hỗ trợ Root).
- App danh sách.
- Mở nhiệm vụ gần đây (nhấn đúp).
- công tác quản lý (Giết nhiệm vụ, cần hỗ trợ Root)
- tối ưu hóa bộ nhớ (Ram tối ưu hóa)
- Thời gian hiển thị
- Làm sạch bộ nhớ cache

Easy Touch còn có thể cung cấp cho các bạn những chức năng chuyển đổi bao gồm: Độ sáng, Chế độ Ringer, Bluetooth, WiFi, GPS, APN (dữ liệu di động), Tự động xoay, Đèn pin, Chế độ máy bay, Khối lượng.

Ngoài ra, Easy Touch sẽ trôi nổi trên màn hình điện thoại của bạn (nổi trên ứng dụng khác), bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

tai ung dung easy touch



Tải Ứng Dụng Easy Touch


Easy Touch có những chức năng hay như vậy thì liệu sử dụng Nó có tốn kém quá không? Câu trả lời sẽ là không, bởi đây là một App Free All nên các bạn không cần phải lo lắng gì tới vấn đề tài chính. Vậy chả có lý do gì mà không nhanh tay tải ngay Nó về cài đặt cho máy để trải nghiệm các bạn nhỉ?

Các bạn có thể Tải Easy Touch tại đây về cài đặt cho thiết bị của các bạn nhé!

Batbai.mobi chúc các bạn có thể tận dụng được hết những chức năng của Easy Touch để chiếc điện thoại di động của các bạn trở nên đáng yêu hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017