Công Thành Xưng Đế

Công Thành Xưng Đế là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai hành động, chiến thuật chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn trên điện thoại di động Android và được rất nhiều Game Thủ trên toàn thế giới yêu thích và tải về cài đặt cho máy để được chơi hàng ngày. Game sẽ đưa người chơi vào một trận chiến đấu nảy lửa chiếm lĩnh thiên hạ hay nói cách khác đây là một trận chiến đấu mang tính Quốc Gia. Tại đây người chơi sẽ trở thành một vị Quân Chủ đầy quyền uy với nhiệm vụ tranh hùng thống lĩnh thiên hạ. Bạn là một người có niềm đam mê với game chiến thuật hay Tam Quốc thì Công Thành Xưng Đế chính là một trong những có hội dành cho các bạn. Các bạn có thể Tải Game Công Thành Xưng Đế Online MIỄN PHÍ Về Điện Thoại từ các link trực tiếp dưới đây:

Tải Game Công Thành Xưng Đế MIỄN PHÍ Cho Android

game cong thanh xung de

Game Công Thành Xưng Đế


Công Thành Xưng Đế là một tựa game được xây dựng dựa trên bối cảnh thật của Tam Quốc, rất quen thuộc đối với các Game Thủ. Game tuy được xây dựng trên nền đồ họa 2D giản đơn nhưng lại có thể cho các bạn có những trải nghiệm với những hình ảnh vô cùng sắc nét, tinh tế. Mặc dù không có nhiều hiệu ứng đẹp mắt nhưng với sự kết hợp hài hòa của màu sắc trong game cũng có thể mang tới cho người chơi những cái nhìn dế chịu. Âm thanh trong game trung thực khiến cho người chơi có cảm giác như đang ở trong một trận chiến đấu tranh hùng thực thụ. Chất lượng Game cũng khá hoàn hảo nên người chơi sẽ không bao giờ có bất kỳ một cảm giác khó chịu nào như: lag hay nghẽn mạng khi tham gia vào trò chơi này. Game này sẽ giúp các Game Thủ thỏa mãn được những khát khao được tham gia những trò chơi hành động nhập vai chiến đấu tranh hùng để khẳng định được đẳng cấp của mình trong Game.

tai cong thanh xung de



Tải Công Thành Xưng Đế


Công Thành Xưng Đế dựa trên bối cảnh thật về tam quốc, bao gồm hơn 300 thành trì mở ra toàn cảnh quốc chiến! Văn thần võ tướng đều có mặt, phá vỡ lối mòn "trọng võ khinh văn" thường thấy trong game, nội chính sự vụ, quân sư ra trận, tỏ rõ bản sắc chiến thuật của quan văn!

Bước vào trò chơi Công Tành Xưng Đế các bạn sẽ được khởi đầu với việc sở hữu một tòa thành và bắt đầu xây dựng nơi đây trở thành một thế lực vững mạnh nhất. Người chơi sẽ bước tiếp tới những trận chiến đấu nảy lửa những trận chiến với hình thức chiến đấu tức thì, dẫn nhập hệ thống địa hình với 4 loại tài nguyên lớn, chiến thuật, binh khí, khoa kĩ, chức quan hoàng thành giúp bạn thỏa mãn nhiệt huyết tranh hùng của mình, mở rộng lãnh thổ, thống nhất thiên hạ. Đặc biệt nhất là người chơi sẽ có thể trực tiếp điều khiển quân đội của mình với 3 lệnh là Đột Kích, Tấn Công và Phòng Thủ. Mỗi kiểu tấn công này lại khắc chế lẫn nhau, như Đột Kích khắc chế Tấn Công, Tấn Công khắc chế Phòng Thủ và Phòng Thủ lại khắc chế Đột Kích. Game có hệ thống võ tướng khá đồ sộ để người chơi chinh phục và thu nạp. Người chơi cũng có thể tăng thêm sức mạnh võ tướng của mình thông qua hệ thống trang bị như vũ khí, áo giáp, ngựa...

tai game cong thanh xung de



Tải Game Công Thành Xưng Đế


Công Thành Xưng Đế là một tựa game trí tuệ chiến thuật chơi quá chất, Tham gia vào trò chơi này các bạn sẽ có dịp được thể hiện được đẳng cấp của mình trong game. Còn chần chừ gì mà không tải ngay trò chơi này về mà trải nghiệm sự tuyệt vời của nó.

Batbai.mobi chúc các bạn chơi Game vui vẻ!

 Game Công Thành Xưng Đế Online

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017