Camera HD Cho Android

Camera HD Cho Android là một ứng dụng máy ảnh Android hệ thống bản địa đang HÓT NHẤT trên thị trường App Store hiện nay và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tải về cài đặt cho máy để được sử dụng thường xuyên và được tận hưởng những niềm vui từ cuộc sống hàng ngày của chính mình. Ứng Dụng này sẽ giúp các bạn có thể chụp ra được những bức hình của mình trông thật là đẹp, thật mỹ mãn. Phiên bản này hỗ trợ cho hệ điều hành Android với dung lượng khá nhẹ chỉ có 6.07Mb. Bạn sử dụng và chắc chắn bạn sẽ thấy thích mê Nó cho mà xem.

ung dung camera hd cho android



Ứng Dụng Camera HD Cho Android


Camera HD Cho Android là một ứng dụng ảnh có giao diện rất đơn giản, với chất lượng hình ảnh HD cao, tươi sáng, rõ nét.  Với Ứng Dụng này, bạn có thể snaps hình ảnh và video nhanh chóng và dễ dàng. Đây là một App Free all có dung lượng nhẹ vô cùng nên các bạn có thể dễ dàng thực hiện tải về cài đặt cho chiếc điện thoại di động Smartphone Android của các bạn để được có thể thoải mái vô tư mà sử dụng. Với Ứng Dụng này các bạn có thể sử dụng tẹt ga mà không lo tốn bất kỳ một khoản phí nào cả. Do đó nếu thích thì các bạn có thể sử dụng Nó ở bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ một thời điểm nào đó mà bạn muốn.

tai camera hd cho android



Tải Camera HD Cho Android


Rất đơn giản, chỉ bằng một cái chạm tay là các bạn đã có thể được sử dụng một ứng dụng chụp ảnh vô cùng tuyệt vời trên chiếc điện thoại xinh xắn của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Camera HD Cho Android có những tính năng chính sau:

- Camera và video tính năng
- 3 chế độ: máy ảnh, video ghi âm và bức tranh toàn cảnh
- Pinch để phóng to
- Chụp toàn cảnh thông minh
- Đồng hồ đếm ngược
- Hình ảnh màn hình rộng
- Cài đặt chất lượng hình ảnh
- Thiết lập cân bằng trắng (sợi đốt, đèn huỳnh quang, tự động, ánh sáng ban ngày, có mây)
- Thiết lập chế độ Screen (hành động, đêm, Hoàng hôn, Play)
- Tiếp xúc
- Nhắm mục tiêu từ
- Cấu hình các phím âm lượng

tai ung dung camera hd cho android



Tải Ứng Dụng Camera HD Cho Android


Camera HD Cho Android là một ứng dụng ảnh tuyệt vời trên màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại Smartphone và Nó sẽ giúp cho cuộc sống của các bạn thêm phần sinh động và hạnh phúc hơn rất nhiều. Các bạn có thể tải trực tiếp ngay tại link tải dưới đây:

Tải Camera HD Cho Android MIỄN PHÍ Về Điện Thoại

Batbai.mobi chúc các bnaj có thêm nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc cùng với Camera HD Cho Android!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017