Bàn Phím Lock Screen

Bàn Phím Lock Screen là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời với chức năng bảo vệ cho điện thoại của bạn được an toàn tránh mọi sự xâm nhập từ những người khác và đã nhanh chóng trở thành niềm tin yêu của hàng ngàn người dùng Android trên toàn thế giới. Số lượng người tải về cài đặt tăng lên vùn vụt chính là một minh chứng cho sức mạnh của Nó trên Android. Phiên bản 1.3 này sẽ mang tới cho các bạn một sự yên tâm nhất, thoải mái nhất và luôn thanh lịch cùng dế yêu. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho tất cả mọi người dùng Android. Các bạn có thể Tải Ứng Dụng này trực tiếp ngay tại link tải dưới đây:

Tải Bàn Phím Lock Screen MIỄN PHÍ Về Cho Điện Thoại Smartphone

ung dung ban phim lock screen



Ứng Dụng Bàn Phím Lock Screen


Có thể bạn không thích sự tùy tiện của người nào đó đối với chiếc điện thoại của bạn và bạn luôn muốn rằng mọi thứ trên điện thoại của bạn được bảo mật nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào cho Nó tế nhị cả. Thì giờ đây, Bàn Phím Lock Screen sẽ có thể giúp bạn giải quyết được nỗi băn khoăn đó một cách dễ dàng và nhanh nhất. Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản trên màn hình cảm ứng của bạn là bạn đã có thể tải về cài đặt cho máy của bạn một ứng dụng bảo vệ cực tốt cho điện thoại của bạn. Phiên bản 1.3 này có kích thước khá nhỏ nên việc tải về cài đặt cho máy của các bạn sẽ không có gì khó khăn cả.

Khi Tải Bàn Phím Lock Screen về máy để sử dụng các bạn không chỉ có thể có một vệ sỹ cực mạnh mà các bạn còn có thể được tùy chọn cho mình một trong số rất nhiều những hình nền vô cùng đẹp, vô cùng lung linh để trang trí làm cho màn hình của chiếc điện thoại của bạn thêm phần sinh động hơn, quyến rũ hơn. Bàn Phím Lock Screen cũng cho phép Bạn có thể dùng hình nền từ bộ sưu tập của bạn nếu bạn thích. Tại đây bạn cũng có thể chọn những font chữ hay màu chữ tùy ý thích của bạn miễn sao bạn cảm thấy nó hợp lý và đẹp là OK.

tai ban phim lock screen



Tải Bàn Phím Lock Screen


Bàn Phím Lock Screen có thể nói là một công cụ tốt nhất có thể giúp các bạn bảo mật điện thoại của mình. Ứng Dụng này sẽ mang tới cho các bạn một màn hình mở khóa không giống như là màn hình mở khóa thông thường khác Nó chính là imposible, sẽ không có mật khẩu chính xác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Access sẽ chỉ được cấp khi bạn nhập đúng mật khẩu hoặc mật mã. Pin được nhập vào từ bàn phím Khóa màn hình, vì vậy nó là nhanh chóng, thanh lịch và thoải mái.

 

Đây là một ứng dụng rất tuyệt vời những để sử dụng Nó thì có khó hay không? Rất đơn giản, trước tiên bạn cần phải tải về cài đặt cho máy đã, sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau:

Để mở khóa màn hình đầu tiên đi đến lựa chọn và Kích hoạt mã PIN. Tiếp theo trên bàn phím nhập Passcode Bạn muốn sử dụng. Nếu bạn muốn thay đổi màn hình khóa số pin nhấp vào Set PIN. Đối với hiệu suất tốt hơn và thiết lập bảo mật Bàn phím Lock Screen như Launcher - nó sẽ chặn nút home. Ngăn chặn hành động nút Home có thể được thực hiện trong Bàn phím Lock sở thích màn hình trong cấu hình Home Button.

tai ung dung ban phim lock screen



Tải Ứng Dụng Bàn Phím Lock Screen


Bàn Phím Lock Screen là một App Free All vô cùng tuyệt vời dành cho điện thoại của bạn. Nó sẽ giúp bạn có thể tránh được những xâm nhập có thể gây ra những hậu quả khôn lường từ người khác.

Batbai.mobi Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn cùng dế yêu của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017