Swing Copters

Swing Copters là một thể loại game giải trí cực kỳ thú vị trên thiết bị di động có hệ điều hành Android vừa mới được ra mắt cộng đồng game. Đây là một tác phẩm của một chàng trai trẻ tuổi có tên gọi là Nguyễn Hà Đông, anh đã từng có một sản phẩm gây trấn động toàn cầu tựa game Flappy Bird và vừa cách đây mấy ngày anh lại tiếp tục cho cộng đồng game được thưởng thức một tác phẩm CỰC HÓT, CỰC HẤP DẪN đó là Game Swing Copters. Nếu bạn đã từng đam mê trò chơi Flappy Bird thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào có thể làm ngơ trước một trò chơi MỚI NHẤT và thú vị vô cùng này. Game hỗ trợ hệ điều hành Android với phiên bản 1.65Mb.

game swing copters



Game Swing Copters


Swing Copters là một tựa game có cùng chung tác giả với tự game Flappy Bird nên nó cũng có rất nhiều những điểm tương đồng với tựa game này từ giao diện đồ họa cho tới cách chơi tuy nhiên nó có độ khó hơn rất nhiều.

Trước tiên là phần giao diện đồ họa, Swing Copters có giao diện đồ họa cũng không có gì là phức tạp hay nói cách khác thì đây là một tựa game có giao diện đồ họa vô cùng đơn giản, một bầu trời trong xanh khiến cho người chơi có cảm giác về một bầu không khí trong lành. Giữa một không gian mênh mông rộng lớn đó là hình ảnh của một cậu bé có gắn trên đầu một chiếc mũ chong chóng để giúp chú bé có thể bay sang trái hay sang phải hoặc là bay lên cao. Cùng với đó là những quả tạ có màu trắng được treo lơ lửng và đang đung đưa trên các thanh ngang màu xanh. Nói tóm lại thì đây là một tựa game có đồ họa sử dụng chủ yếu là màu xanh nên tạo cho người chơi có cảm giác rất mát mắt khi chơi và có thể ngồi chơi hàng vài tiếng đồng hồ mà không cảm thấy bị nhức mắt.

Phiên bản này có dung lượng khá nhẹ nên các bạn sẽ không lo lắng là nó tiêu hao nhiều dung lượng của thiết bị di động của các bạn, hơn thế nó còn có thể cho các bạn được những trải nghiệm mượt mịn nhất trên màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại Smartphone của các bạn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn có nhu cầu.

tai swing copters



Tải Swing Copters


Swing Copters là một tựa game sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị, chỉ bằng những cái chạm tay nhẹ trên màn hình cảm ứng là các bạn có thể lập được những kỷ lục trong game. Tuy nhiên, các bạn cần phải biết chạm tay như thế nào cho nó đúng cách ấy mới là một vấn đề đáng nói nhất. bởi nếu không thì cậu bé trong game sẽ bị va chạm vào các chướng ngại vật trên con đường bay và lập tức cậu sẽ bị die ngay.

Dưới đây mình xin mách nhỏ với các bạn cách chơi Swing Copters đạt điểm cao nhất:

- Bạn phải tập trung cao độ khi chơi, vì nếu mất tập trung thì cậu bé kia của các bạn sẽ lao ngay sang trái hay sang phải và sẽ va chạm ngay vào chướng ngại vật trên đường bay.

- Các bạn chạm vào hai bên sườn của màn hình cảm ứng kịp thời để cậu bé có thể tránh né được những chướng ngại vật .

Các bạn điều khiển cho nhân vật của các bạn trong game tránh được càng nhiều chướng ngại vật thì các bạn càng thu hoạch được nhiều điểm và cứ như vậy cho tới khi các bạn có thể vượt qua được hết những chướng ngại vật đó. Các bạn sẽ có thể được trao giải trong game chính là 4 huân chương đang chờ đón bạn chinh phục.

tai game swing copters



Tải Game Swing Copters


Liệu các bạn có thể lập được những kỷ lục trong game hay không? Liệu các bạn có thể đạt được những huân chương trong game hay không? Tất cả đang chờ các bạn khám phá.

Lưu ý: Swing Copters là một tựa game miễn phí hoàn toàn nên các bạn cứ vô tư mà chơi không cần phải chi trả bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào hết.

Các bạn hãy nhanh tay Tải Swing Copters tại đây về cho dế yêu của các bạn để có thể có được những giây phút giải trí vô cùng thú vị trên chiếc điện thoại di động có hệ điều hành Android của các bạn.

Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017