Khắc Tên

Khắc Tên là một Ứng Dụng tiện ích vô cùng tuyệt vời trên Mobi hiện nay và được upload bởi Batbai.mobi. Ngày nay cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ di động thì hàng loạt các App Free đã ra đời nhằm thỏa mãn được nhưng nhu cầu giải trí cũng như những nhu cầu khác trong cuộc sống của mỗi con người, Khắc Tên cũng là một trong số đó. Chỉ cần một cái chạm tay là các bạn đã có thể khắc được những cái tên mà các bạn yêu thích lên trên lon CocaCola rất đẹp. Bạn sẽ có thêm được vô số những niềm vui từ việc sử dụng Ứng Dụng Khắc Tên trong cuộc sống của bạn. Phiên bản 1.2 này hỗ trợ cho hệ điều hành Android.

ung dung khac ten



Ứng Dụng Khắc Tên


Ứng Dụng Khắc Tên có thiết kế giao diện người dùng là sự kết hợp giữa màu đỏ thẫm với màu trắng tạo sự chú ý đối với người dùng. Với những hiệu ứng hình ảnh vô cùng sắc nét, tươi sáng và luôn căng nét trên màn hình của những anh Smartphone Android ở mọi thời điểm. Với Ứng Dụng Khắc Tên các bạn có thể thỏa sức mà khắc một cái tên bất kỳ nào đó lên lon CocaCola đều được, ví dụ như là bạn có thể khắc tên của chính bạn, khắc tên của bạn bè, người thân của bạn, hay khắc tên người yêu của bạn hoặc là có thể bạn khắc tên một con vật nào đó mà bạn yêu thích,...Không chỉ có vậy, bạn có thể sử dụng hình ảnh mà bạn đã tạo ra để cài đặt làm hình nền cho dế yêu của bạn ngay tức thì. Quá tuyệt vời phải không nào các bạn?

tai khac ten



Tải Khắc Tên


Tải Khắc Tên về máy, bạn sẽ có cơ hội được thể hiện những sự sáng tạo hay, những ý tưởng tuyệt vời của bạn. Ứng Dụng đã có sẵn những mẫu hình ảnh CocaCola rất đẹp, bạn  có thể tùy chọn sao cho phù hợp với phong cách của riêng bạn và mang tới cho bạn những sự hài lòng nhất.- Có rất nhiều ảnh Cocacola để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách riêng của bạn. Bạn tha hồ mà lựa chọn một trong hơn 1000 khung hình theo các chủ đề khác nhau, nếu bạn không thích chủ đề Cocacola bạn có thể chọn chủ đề khác. Tên hiển thị trên lon Cocacola bạn có thể thay đổi màu, góc nghiêng, to nhỏ tuỳ ý. Đôi khi bạn muốn troll ai đó bạn cũng có thể thêm các biểu tượng vui khác. Không chỉ có thế mà ứng dụng này còn cho phép bạn có thể lấy những bức ảnh đẹp của bạn còn có thể cài làm hình nền luôn. Một ứng Dụng tuyệt vời như vậy thử hỏi ai mà không thích sử dụng cơ chứ?

tai ung dụng khac ten



Tải Ứng Dụng Khắc Tên


Liệu bạn có thể tạo lên những điều kỳ diệu? Liệu bạn có thể làm chủ nhân của những bức ảnh đẹp? Liệu bạn có những bộ hình nền độc đáo có một không hai trên màn hình cảm ứng Android,...mọi câu hỏi đang chờ bạn trả lời.

Hãy nhanh tay Tải Khắc Tên tại đây về cho dế yêu của bạn để được trải nghiệm những điều thú vị từ đó nhé!

Batbai.mobi chúc toàn thể các bạn có những điều thú vị từ việc sử dụng Ứng Dụng Khắc Tên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017