Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu

Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu là một Ứng Dụng tô màu ngộ nghĩnh dành cho bé yêu nhà các bạn trên điện thoại di động có hệ điều hành Android được upload bởi Batbai.mobi. Ứng Dụng này sẽ giúp cho bé yêu nhà các bạn có thể nhận biết được các màu sắc rất nhanh bằng trò chơi tô màu công chúa mặt tròn. Với phiên bản này chắc chắn sẽ làm cho bé yêu nhà các bạn rất thích thú.

ung dung cong chua mat tron be to mau



Ứng Dụng Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu


Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu là một ứng dụng có thiết kế giao diện đồ họa vô cùng ngộ nghĩnh, vô cùng dễ thương, với những hiệu ứng màu sắc tươi sáng trẻ trung cùng với đủ các tông màu khác nhau rất hút mắt. Với hơn 30 hình vẽ sinh động có sẵn chắc chắn sẽ cuốn hút bé yêu khiến cho bé yêu thích chơi mãi mà không cảm thấy chán. Điều này rất hữu ích cho cho việc học nhận biết màu sắc của bé. Ứng Dụng này có thể chạy cực mượt cực mịn trên màn hình cảm ứng của các thiết bị di động có hệ điều hành Android của các bạn ở mọi nơi mọi lúc. Kết nối internet có thể dùng nhưng không cần thiết đối với ứng dụng này, cùng với đó là sự miễn phí 100% nên các bạn cứ vô tư tải về cài đặt cho máy để bé yêu của các bạn thỏa sức mà tập tô màu.

tai cong chua mat tron be to mau



Tải Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu


Ứng Dụng Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu là một App Free rất dễ sử dụng, các bạn chỉ cần giúp bé yêu của nhà các bạn chọn một bức hình rùi chọn màu sắc và tô vào bức tranh là OK.

Những tính năng có bản của Ứng Dụng Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu:

- Tô màu

- Share ảnh với bạn bè

- Lưu vào sd card

- Làm màn hình nền

- Hỗ trợ multi touch ,zoom +

Game cho bé gái vô cùng bổ ích và thật tuyệt

tai ung dung cong chua mat tron be to mau



Tải Ứng Dụng Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu


Các bạn hãy Tải Công Chúa Mặt Tròn - Bé Tô Màu tại đây về cho điện thoại di động của các bạn để cho bé yêu có thể được trải nghiệm những sự tuyệt vời từ một App Free này nhé!

Batbai.mobi chúc cả nhà vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017