Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh

Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời cho lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động có hệ điều hành Android và được upload bởi Batbai.mobi. Tuy ứng dụng này mới được ra mắt song nó đã nhanh chóng lan tỏa ra thị trường và chiếm được sự ưu ái đặc biệt của rất nhiều người dùng từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới đặc biệt là những bạn trẻ. Bạn là một người có niềm đam mê với nghệ thuật thì đây sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Ứng Dụng này sẽ có thể tạo cho các bạn được rất nhiều niềm vui trong cuộc sống từ việc bạn có thể tự tạo ra được những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc ngay trên chiếc điện thoại xinh xắn của các bạn. Khiến cho cuộc sống của các bạn trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn hơn, sinh động hơn. Phiên bản này có thể nói là một phiên bản có những tính năng độc đáo có một không hai trên mobi.

ung dung camera 365 hieu ung anh



Ứng Dụng Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh


Nếu chỉ nói thôi thì không thể diễn tả hết được những gì tuyệt vời mà ứng dụng này mang tới cho người dùng. Vậy để có thể cảm nhận được hết những tuyệt vời trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo này thì bạn nên tải về cài đặt cho máy và trải nghiệm đi nhé! Đây là một ứng dụng cực kỳ thú vị nó sẽ mang tới cho các bạn những sự kỳ diệu từ việc chỉnh sửa những bức ảnh của các bạn trên mày điện thoại di động Smartphone của các bạn. Tại đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp lung linh, lộng lẫy nhất bởi các hiệu ứng hình ảnh vô cùng sắc nét và tươi sáng và nó luôn rực rỡ trên những thiết bị di động thuộc dòng cao cấp Android của các bạn. Bạn có thể sử dụng nó miễn phí 100% ở bất kỳ một thời điểm nào nó cũng sẽ cung cấp cho các bạn một sự trải nghiệm mượt mà trơn tru nhất. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện việc tải về và cài đặt cho máy trước khi sử dụng nó thì mới có thể OK được.

tai camera 365 hieu ung anh



Tải Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh


Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh MỚI NHẤT, ĐẸP NHẤT trên điện thoại di động hiện nay, Đây là một ứng dụng có những tính năng vô cùng độc đáo trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, Nó đã tạo ấn tượng khá tốt cho người dùng. Ứng Dụng này có rất nhiều hiệu ứng độc lạ cho bạn lựa chọn để có thể tạo ra được những bức ảnh nét nhất, sáng nhất. Cùng với đó là 120 ứng dụng kính lọc độc quyền theo từng phân loại: "Lomo", "Cổ điển", "Tông đơn giản", "Trắng-Đen", " Kiểu xưa", " Tông lạnh", "Tông ấm" và " Nghệ thuật". Với bộ lọc "Photoshop" là công cụ chuyên nghiệp để giúp bạn thành một nghệ sỹ vẽ chì phác từ những tấm hình của mình. Bên cạnh đó phiên bản này còn có rất nhiều những tính năng vô cùng độc đáo giúp cho bức ảnh của các bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Đó là những tính năng sau:

- Bộ công cụ Phép màu: Tự động cân bằng, Độ nét, Tự động cân bằng khu vực, Độ nhòe và khắc phục Mắt đỏ

- Chức năng khung hình giúp bạn kết hợp nhiều hình vào 1 khung hình ấn tượng với hơn 100 bộ mẫu tùy biến trong bộ Nghệ thuật và Cổ điển, tùy chỉnh đường khung, kiểu khung, góc khung và nền khung.

- Chức năng pha trộn màu sắc: tạo ra những hình ảnh nghệ thuật độc đáo bằng cách thay đổi màu sắc trong hình.

- Hiệu ứng ống kính- ứng dụng các hiệu ứng của ống kính lên hình ảnh của bạn tạo ra hiệu ứng theo đường thẳng( ống kính Tilt Shift) và đường tròn.

- Sử dụng các khung hình số cho các bức ảnh của bạn. Những bộ có sẵn như: Kỳ nghỉ lễ, Giáng sinh, Mùa hè và Lễ Tình Nhân.

- Chỉnh sửa các thông số cơ bản: độ sáng, độ tương phản, chỉnh màu RGB, màu sắc, sự bão hòa, sử dụng mặt nạ theo đường thẳng hay đường tròn để làm nổi bật riêng một vùng của bức ảnh.

- Chỉnh sửa thông số hình học: thay đổi kích thước, xoay và cắt cúp bức ảnh.

- Sử dụng hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn hay từ chính camera.

- Bộ thao tác: tập hợp các bước chỉnh sửa yêu thích thành 1 chuỗi thao tác liên tiếp và cho phép áp dụng lên các hình ảnh mới ( không cần lặp lại từng bước riêng lẻ).

- Thi hành một vài chuỗi thao tác lên 1 bức ảnh: bạn có thể chỉnh sửa 1 bức hình rồi áp đặt tất cả hiệu ứng và thông số lên 1 bức ảnh cùng 1 lúc.

- Lưu kết quả bởi 3 định dạng: Nhỏ, Vừa và Lớn, bằng JPEG và PNG.

tai ung dung camera 365 hieu ung anh



Tải Ứng Dụng Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh


Nào hỡi các nhiếp ảnh gia hãy nhanh tay Tải Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh tại đây về cho dế yêu của các bạn và hãy tận dụng cơ hội miễn phí của ứng dụng để có thể tạo ra được những kiệt tác nghệ thuật.

Chúc các bạn vui vẻ cùng Camera 365 Hiệu Ứng Ảnh trên Batbai.mobi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017