ZOOKEEPER BATTLE

ZOOKEEPER BATTLE là một tựa game giải trí Cực Hay trên di động của KITERET và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và tải về máy để chơi. Trò chơi mang đến cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời bởi thể loại mô phỏng vô cùng hấp dẫn. Game tương thích với hệ điều hành Android và phiên bản hiện tại là phiên bản 2.4.1. Bạn là một người yêu thích động vật thì chắc chắc bạn sẽ không thể ngó lơ với trò chơi đầy kỳ thú này.

game zookeeper battle



Game ZOOKEEPER BATTLE


ZOOKEEPER BATTLE có đồ họa được xây dựng rất đẹp, những hình ảnh con vật được mô phỏng trong game thật dễ thương, màu sắc rất tinh tế mang theo phong cách của những game trên hệ máy GBA trước đây nên khá bắt mắt, âm thanh vui nhộn, các tình tiết trong game được diễn tả khá hấp dẫn. Mặc dù game có dung lượng khá lớn song nó vẫn có khả năng cho các bạn có thể trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà trơn tru trên chính chiếc điện thoại di động xinh xinh nhỏ bé Android của các bạn ở bất kỳ một thời điểm nào đó mà bạn thấy thích, Tuy nhiên để có thể tham gia vào trò chơi này thì thiết bị di động của các bạn cần phải có kết nối mạng.

tai zookeeper battle



Tải ZOOKEEPER BATTLE


ZOOKEEPER BATTLE sẽ cho các bạn trải nghiệm một trò chơi mô phỏng vô cùng ấn tượng và sâu sắc. Khi tham gia vào trò chơi này các bạn sẽ có vai trò giống như một ông chủ vườn thú, thú nuôi ở đây có thể là: Voi, Hươu, Sư Tử, hổ, Báo,...Tại đây nhiệm vụ của bạn lần này sẽ là “chăm sóc” những con vật nuôi, và sau đó cho chúng giao đấu với nhau. Cách thức giao đấu của chúng cũng rất đơn giản tuy nhiên nó cũng là những thách thức đối với bạn. Bạn sẽ trao đổi 2 con vật liền kề với nhau theo chiều dọc hay chiều ngang để ghép được những con vật liền kề giống nhau, tối thiểu là từ 3 con vật trở lên. Bạn xếp được càng nhiều con vật giống nhau thì càng tốt và cơ hội giành chiến thắng của bạn càng gần hơn. Bạn hãy nhìn nhanh và chính xác để di chuyển thật nhanh, nếu thực hiện được những điều đó chắc chắn bạn sẽ là người chiến thắng trong trò chơi đầy hấp dẫn này.

tai game zookeeper battle



Tải Game ZOOKEEPER BATTLE


Liệu bạn có vượt qua được những thử thách trong game ZOOKEEPER BATTLE  hay không? Liệu bạn có thể giành được chiến thắng trong ZOOKEEPER BATTLE  hay không? Câu trả lời còn nằm nơi bạn.

Hãy nhanh tay Tải ZOOKEEPER BATTLE  tại đây về cho dế yêu để trải nghiệm sự tuyệt vời của nó nhé!

Batbai.mobi chúc mọi người thu hoạch được nhiều niềm vui từ vườn thú ZOOKEEPER BATTLE !

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017