Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại

Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại là một ứng dụng vô cùng hữu hiệu trên Mobi và được hàng triệu triệu người dùng từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới này tin yêu và sử dụng. Ứng Dụng này sẽ giúp các bạn có thể điều khiển máy tính của các bạn kể cả khi các bạn không ngồi ngay trước mạn hình máy tính. Nó có đầy đủ các chức năng giống như một con chuột không dây của máy tính nên bạn có thể sử dụng nó thay thế cho con chuột có dây lằng nhằng khi bạn muốn đi đâu đó. Với Ứng Dụng này, các bạn sẽ thấy rất thú vị và vô cùng tiện lợi cho công việc cũng như học tập của các bạn.

ung dung wifi mouse dieu khien may tinh tu xa bang dien thoai



Ứng Dụng WiFi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại


Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại là một ứng dụng có giao diện không có gì là đặc biệt cả, nó chỉ đơn giản là một con chuột không dây của máy tính. Tuy nhiên, con chuột không dây này lại có thể mang tới cho các bạn sự tiện lợi vô cùng khi sử dụng nó trong quá trình làm việc hay học tập của các bạn. Phiên bản 2.1.1 bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí ở bất kỳ một thời điểm nào đó mà các bạn thấy cần thiết miễn sao các bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau: thứ nhất là có một chiếc điện thoại di động có hệ điều hành Android, thứ hai là các bạn cần phải tải và cài đặt cho máy sau đó là khởi động Ứng Dụng.

tai wifi mouse dieu khien may tinh tu xa bang dien thoại



Tải Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại


Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại là một ứng dụng cho phép cấc bạn có thể chuyển đổi điện thoại của bạn thành một con chuột không dây, bàn phím và trackpad sử dụng WiFi chuột. WiFi chuột hỗ trợ speech-to-text cũng như đa ngón tay cử chỉ trackpad. WiFi chuột cho phép bạn điều khiển máy tính của bạn, MAC hoặc Laptop hoặc PC dễ dàng thông qua một kết nối mạng nội bộ. Bạn sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi sử dụng nó trong quá trình công tác hay học tập của các bạn.

tai ung dung wifi mouse dieu khien may tinh tu xa bang dien thoai



Tải Ứng Dụng Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại


Tải Ứng Dụng Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại có bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các chức năng giống như một con chuột không dây của máy tính:

- Hỗ trợ di chuyển con trỏ chuột .

- Hỗ trợ một con chuột trái / phải bấm vào nút .

- Hỗ trợ đầu vào bàn phím từ xa .

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ câu bởi câu đầu vào từ xa .

- Hỗ trợ chuột và bàn phím màn hình .

- Hỗ trợ di chuyển chuột.

- Tự động kết nối khi khởi động Ứng Dụng.

Các bạn có thể Tải Ứng Dụng Wifi Mouse - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Bằng Điện Thoại ngay tại đây vè cho dế yêu của các bạn để được sử dụng ngay sự tiện lợi của Ứng Dụng này.

Chúc các bạn làm việc và học tập được tốt từ những tiện lợi của Ứng Dụng này trên Batbai.mobi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017