Sleepwalker's Journey

Sleepwalker's Journey là một game thuộc thể loại game giải trí vô cùng hấp dẫn và cực kỳ ấn tượng trên điện thoại di động có hệ điều hành Android. Ngay từ khi Game này được ra đời đã thu hút được rất nhiều tình cảm đặc biệt của các Game Thủ trên toàn hành tinh này đặc biệt là các Game Thủ nhỏ tuổi. Đây là một sản phẩm của hãng sản xuất 11 Bit Studios và mang đến cho bạn một trải nghiệm về một cuộc hành trình bước vào giấc mơ đẹp. Trò chơi này chính là một có hội để bạn có thể thỏa sức mà tưởng tượng ra những giấc mơ tuyệt vời nhất có thể.

game sleepwalker's journey



Game Sleepwalker's Journey


Sleepwalker's Journey là một tựa game có đồ họa vô cùng dễ thương, hình ảnh những ngôi sao sáng, ông trăng lưỡi liềm được mô phỏng đẹp long lanh, hiệu ứng màu sắc rất sắc nét, âm thanh cực nhẹ, cực hay tạo nên những cảm hứng mơ mộng cho người chơi. Game có chất lượng miễn chê sẽ cho các bạn có được những trải nghiệm mượt mà ngay trên chính chiếc điện thoại xinh đẹp của mình ở mọi lúc mọi nơi kể cả khi không có kết nối mạng cũng OK luôn. Tuyệt vời chưa nào các bạn Game Thủ yêu quý! Không chỉ có vậy mà game này các bạn hoàn toàn có thể chơi miễn phí, bạn sẽ không phải thanh toán bất kỳ một khoản dịch vụ nào cả, cứ vô tư mà chơi đi nhé để có những cảm giác tuyệt vời từ những giấc mơ bay bổng của chính bạn.

tai sleepwalker's journey



Tải Sleepwalker's Journey


Một cuộc hành trình bước vào giấc mơ đẹp sẽ được bắt đầu khi các bạn bước vào cuộc chơi Sleepwalker's Journey, và nội dung chính của trò chơi này chính là: Moonboy đang ngủ say giấc trên chiếc giường trăng lưỡi liềm ấm áp đầy thơ mộng thì bị thổi bay khỏi đó bởi một cú hắt hơi cực lớn. Vậy là cậu bắt đầu du miên qua những giấc mơ để tìm đường trở về chiếc giường của mình.

Chỉ với những chạm tay nhẹ của bạn trên màn hình cảm ứng của những chiếc Smartphone của bạn là bạn đã có thể giúp được cậu bé Journey có thể vượt qua được những cạm bẫy và các chướng ngại vật trên đường tìm về chiếc giường xinh xinh của cậu bé này. Tại đây bạn sẽ giải quyết những câu đố môi trường trong một thế giới tưởng tượng,  tìm thấy nhiều đường thông qua các trò chơi, và thu thập các ngôi sao và crescents để trải nghiệm những vẻ đẹp của bầu không khí Journey Sleepwalker câu chuyện cổ tích. Bạn là người giám sát Moonboy, trí tưởng tượng của bạn chính là chìa khóa để mở ra những giấc mơ đẹp, bạn chính là người tạo nên những giấc mơ đẹp đó.

tai game sleepwalker's journey



Tải Game Sleepwalker's Journey


Sleepwalker's Journey sẽ cho các bạn có thể trải nghiệm với 6 cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ có những độ khó với các thử thách khác nhau. Cùng với hơn 45 giấc mơ đang chờ bạn khám phá, Môi trường câu đố mà bạn hình thành giấc mơ: trở ngại di chuyển, thang máy, sử dụng, tương tác với các đối tượng và nhiều hơn nữa rõ ràng theo cách của Moonboy.

Bạn là người hay mơ mộng? Sleepwalker's Journey  là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bạn và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì điều đó.

Tải Sleepwalker's Journey  tại đây.

Chúc các bạn chơi game Sleepwalker's Journey  vui vẻ trên Batbai.mobi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017