Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt

Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt là một ứng dụng CỰC HAY dành cho thiết bị di động có hệ điều hành Android hiện nay và được rất nhiều người dùng đặc biệt quan tâm tin yêu và sử dụng. Ứng Dụng được phát triển bởi VINICORP với chức năng khóa và mở khóa màn hình điện thoại bằng chính khuôn mặt của các bạn. Ứng Dụng Hay tải ngay để  sử dụng.

ung dung mo khoa thong minh bang khuon mat



Ứng Dụng Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt


Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt có giao diện được thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng. Ứng Dụng có dung lượng không nặng lắm nên bạn không phải lo lắng vì sợ tốn dung lượng của máy, hơn nữa nó có khả năng chạy cực tốt trên các thiết bị di động có hệ điều hành Android của các bạn ở bất kỳ một thời điểm nào đó. Ứng Dụng hay, nhưng có thể bạn còn đắn đo suy nghĩ không biết có nên sử dụng nó hay không vì không biết răng sử dụng nó có tốn kém lắm không? Tiện đây mình cũng xin thông báo với các bạn một tin đáng mừng là bạn có thể sử dụng Ứng Dụng này một cách thoải mái vô tư mà không sợ hao tốn một xu nào vì đây là một Ứng Dụng miễn phí 100%. Quá tuyệt vời các bạn nhỉ?

tai mo khoa thong minh bang khuon mat

Tải Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt 


Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt có các tính năng đặc biệt :

- Mở khóa màn hình bằng cách nhận dạng khuôn mặt chủ nhân.

- Ứng dụng cho phép thiết lập phương pháp mở khóa thay thế bằng cách nhập mật khẩu.

- Ứng dụng cho phép thiết lập các mức độ dễ, trung bình, khó trong việc nhận dạng khuôn mặt. Mức độ cao thì độ chính xác càng cao.

- Đơn giản trong việc dạy cho máy nhận dạng khuôn mặt chủ nhân.

- Độ chính xác cao và thông minh do được xây dựng trên công nghệ OPENCV.

tai ung dung mo khoa thong minh bang khuon mat



Tải Ứng Dụng Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt


Với Ứng Dụng Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt, giờ đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc điện thoại di động xinh xinh của các bạn sẽ được bảo vệ rất an toàn, sẽ không có bất kỳ người nào có thể xâm phạm vào nó được. Tuy nhiên, muốn sử dụng nó thì phải làm thế nào đó là một vấn đề khiến cho nhiều bạn phải băn khoăn vì chưa biết sử dụng nó. Mình cũng xin chia sẻ với các bạn cách sử dụng nó như sau:

Trước hết các bạn cần tải Ứng Dụng này về và cài đặt cho máy của các bạn. Các bạn có thể Tải Mở Khóa Thông Minh Bằng Khuôn Mặt tại đây sau đó:

- Mở ứng dụng và thiết lập mật khẩu cho trường hợp đăng nhập thay thế.

- Dạy cho máy nhận dạng khuôn mặt chủ nhân.

-  Bật chức năng mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt.

Rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể biết phải không các bạn?

Batbai.mobi chúc mọi người vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017