Hình Nền Động Mùa Thu

Hình Nền Động Mùa Thu là một ưng dụng hình nền rất đẹp trên Mobi và được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là những bạn trẻ đang trong độ tuổi mơ mộng. Ứng Dụng này sẽ làm cho màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại di động Smartphone Android của các bạn trở nên sinh động hơn gấp bội phần. Mùa thu lá bay là một phong cảnh rất đẹp trong Hình Nền Động Mùa Thu mang tới cho các bạn những cảm giác lãng mạn thật nhẹ nhàng của mùa lá bay.

ung dung hinh nen dong mua thu



Ứng Dụng Hình Nền Động Mùa Thu


Mùa thu lá bay...một hình ảnh mà từ lâu đã được đi vào trong văn thơ của người Việt Nam ta để diễn tả một sự lãng mạn của thiên nhiên.

Hình Nền Động Mùa Thu là một bộ hình nền vô cùng đẹp, độc đáo. Hình ảnh những ngôi nhà nhỏ trong rừng, những chiếc lá bay bay trên không trung được tác giả mô phỏng rất giống với thực tế, rất đẹp, rất lãng mạn. Với những tia nắng vàng nhẹ nhàng xuyên qua những tán lá, những cơn gió nhẹ thổi vào những chiếc lá khiến cho chúng bay bay và tạo ra được những âm thanh xào xạc khi chúng chạm vào nhau. Hình Nền Động Mùa Thu là một ứng dụng mang phong cách của thiên nhiên tạo cho người dùng một sự dễ chịu, sự thoải mái nhất của một bầu không khí mát mẻ của mùa thu.

Ứng Dụng Hình Nền Động Mùa Thu có khả năng chạy mượt mà trên những thiết bị cao cấp Android nên nó sẽ có thể cho các bạn được chiêm ngưỡng sở hữu những phong cảnh mùa thu lá bay vô cùng sắc nét trên màn hình cảm ứng của các bạn ở mọi lúc mọi nơi.

tai hinh nen dong mua thu



Tải Hình Nền Động Mùa Thu


Chỉ vài cái chạm nhẹ là bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ Hình Nền Động Mùa Thu vô cùng đẹp ngay trên chính chiếc điện thoại đáng yêu của các bạn. Những chiếc lá với nhiều hình dáng khác nhau sẽ từ từ chuyển động rơi xuống khiến cho màn hình điện thoại của các bạn thêm phần sinh động hơn. Với Ứng Dụng này các bạn có thể chạm nhẹ vào màn hình để di chuyển những chiếc lá và khi bạn chạm tay và kéo dài thì sẽ tạo ra được những làn gió thổi nhẹ để đẩy những chiếc lá bay xa hơn.

Bạn có thể nâng cấp phiên bản hiện tại lên phiên bản Pro để có thể được sử dụng đầy đủ các chức năng của Ứng Dụng:

- Bạn sẽ được chiêm ngưỡng với 9 ảnh nền màn hình mùa thu động khác nhau rất đẹp.

- Bạn có thể thay đổi hình nền tự động theo kiểu Slide show.

- Lựa chọn random các loại nền động mùa thu khác nhau.

- Sẽ có 6 loại lá rơi trên nền mùa thu

- Bạn có thể tùy sở thích hay phong cách của mình mà chọn cho mình một hình nền bạn cho là đẹp nhất theo kiểu Bubble hay số lượng.

tai ung dung hinh nen dong mua thu



Tải Ứng Dụng Hình Nền Động Mùa Thu


Đây là một Ứng Dụng rất thú vị và Tải Ứng Dụng Hình Nền Động Mùa Thu miễn phí từ A đến Z nên các bạn cứ vô tư mà sài sẽ không phải tốn một hào nào của các bạn cả.

Các bạn hãy Tải Hình Nền Động Mùa Thu tại đây nhé!

Chúc các bạn có được Hình Nền Động Mùa Thu như ý trên Batbai.mobi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017