BatteryBot Pro

BatteryBot Pro là một ứng dụng tiện ích rất tiện lợi trong lĩnh vực quản lý pin trên Mobi và hiện đang được rất nhiều người dùng từ khắp nơi nơi tin yêu và sử dụng. Đây là phiên bản 8.1.8 hỗ trợ cho hệ điều hành Android, giúp người dùng có thể kiểm soát nhanh được những sự tiêu hao pin trên điện thoại. Sử dụng Ứng Dụng này để có thể quản lý pin trên điện thoại là một lựa chọn tất yếu phải có đối với bất kỳ ai đang sử dụng điện thoại di động.

ung dugn batterybot pro



Ứng Dụng BatteryBot Pro


BatteryBot Pro  là một ứng dụng tuy có một giao diện vô cùng đơn giản, nó đơn giản đén mức không còn có thể đơn giản hơn được nữa nhưng nó lại có thể mang đến một hiệu quả cực kỳ lớn trong việc quản lý pin trên điện thoại di động của bạn. Ứng Dụng có thể chạy cực tốt trên điện thoại Smartphone Android nên nó có thể cho các bạn được trải nghiệm ở bất kỳ một thời điểm nào đó mà các bạn cảm thấy cần thiết. Ngoài ra, nó còn cho phép các bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí nên các bạn cứ vô tư mà sử dụng nó không sợ phải mất bất kỳ một khoản tiền nào để chi trả cho dịch vụ. Các bạn thấy có tuyệt không?

tai batterybot pro



Tải BatteryBot Pro


BatteryBot Pro là một ứng dụng hay, sử dụng dễ dàng, chỉ đơn giản là những cái chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng là các bạn có thể thực hiện được những công việc tải về và cài đặt cho máy điện thoại di động của các bạn.

Ứng dụng này cho phép bạn có thể quản lý nhanh pin điện thoại, xem thời gian sạc, thời gian sử dụng tính từ thời điểm ngắt sạc lần cuối cùng, mức độ phần trăm pin và khi pin đầy nó sẽ báo động cho bạn để ngắt sạc vì để lâu khi pin đã đầy có thể gây tình trạng chai pin (Đối với những dòng điện thoại Smart phone đời mới sử dụng pin Lion thì bạn không cần lo lắng khi sạc lâu trong khi pin đã đầy vì nó sẽ có cơ chế tự ngắt và chỉ sử dụng nguồn trong quá trình nạp mà pin đã đầy).

Ngoài ra, khi sử dụng Ứng Dụng  BatteryBot Pro bạn có thể dễ dàng xem mọi thông tin về pin ngay trên màn hình chính và còn nhiều tính năng vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá.

tai ung dung batterybot pro

Tải Ứng Dụng BatteryBot Pro


Ứng Dụng  BatteryBot Pro là một ứng dụng rất hữu ích nó giúp cho các bạn có thể lắm bứt được tính hình pin trên điện thoại của các bạn đã tiêu thụ vào những ứng dụng nào để các bạn có thể tìm cách giải quyết triệt để những vấn đề không càn thiết giúp cho điện thoại của các bạn sẽ chạy được bền hơn.

Các bạn hãy nhanh tay Tải Ứng Dụng  BatteryBot Pro tại đây về cho dế yêu của các bạn để có thể kịp thời kiểm soát được pin trên điện thoại di động của các bạn.

Batbai.mobi chúc cả nhà vui vẻ cùng với dế yêu có pin bền nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017