Zalo Page

Zalo Page là một ứng dụng online mới nhất trên màn hình điện thoại di động có hệ điều hành Android. Ứng dụng này với chức năng chính nhất là sẽ giúp cho người dùng quản lý và vận hành các trang của mình một cách dễ dàng và thuận tiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào. Ứng Dụng được ra mắt và phát hành chính thức bởi NPH VNG  vào cuối năm 2014 và được rất nhiều người dùng Android ủng hộ tham gia sử dụng.

ung dung zalo page


Ứng Dụng có thiết kế giao diện đẹp, dễ nhìn dễ sử dụng. Dụng lượng rất nhẹ chỉ với 8.76 Mb sẽ cho các bạn có thể tải và sử dụng thoải mái vô tư mà không lo hao tốn nhiều dụng lượng của máy cũng như không lo nóng máy khi sử dụng nhiều. Khả năng chạy mượt trên các dòng máy Android chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm Ứng Dụng.

tai ung dung zalo page



Tải Ứng Dụng Zalo Page Về Máy Miễn Phí


Khi tải Ứng Dụng về máy các bạn sẽ được trải nghiệm một số tính năng quan trọng như:


-  Bạn có thể Đăng ký một trang chính thức trên Zalo. Cái này tương tự như fanpage Faceboko hay Blog trên Zing me đã rất quen với chúng ta. Mục đích => giúp bạn có một trang blog cá nhân thật riêng, thật cá tính. Zalo page cũng chính là trang cá nhân mang đậm phong cách của bạn

-  Đăng bài viết lên nhật ký trang và quản lý các hoạt đông trên bài viết như comment, trả lời comment, like, share vv.

- Gửi tin nhắn, tag hoặc comment những nội dung mà bạn quan tâm đến bạn bè, người thân trên Zalo

- Cùng trò chuyện, chat chit thoải mái với mọi người mà không lo tốn quá nhiều phi 3G (vì zalo thực hiện đồng bộ hóa 100% nên rất tiết kiệm băng thông 3G)

- Mời bạn bè xem page cá nhân và đưa ra đánh giá của họ. Nó cũng giống như thể hiện xem người khác quan tâm thế nào đến mình ý mà

- Thống kê các hoạt trên trang như lượng like, share, comment, follow, unfollow vv Cái này dành cho bạn - người quản trị viên của page. Bạn có thể tùy chỉnh các thông số trên hiển thị hay không. Hãy cứ cân nhắc thử xem nên hay không nên nhé!

- Là một quản trị viên, là admin cao nhất của zalo page, bạn hoàn toàn có thể tùy biến trang cá nhân của mình tròn méo ra sao. Bạn có quyền bans hay không bans một ai đó. Bạn quyết định đưa nội dung nào lên hoặc cho nó ra đi vĩnh viễn. Đó! Tất cả thật dễ dàng với vài cái kéo thả và ấn lên màn hình rất đơn giản, ngắn gọn!

Các bạn có thể tải ngay Ứng Dụng Zalo Page này để thử trải nghiệm, song song với một Zalo vốn không bao giờ thiếu trong máy của mỗi người trong chúng ta. Dưới đây là link tải về máy. Bạn hãy sẵn sàng để sắm cho dế yêu mình một ứng dụng mới đi nào:

Download Ứng Dụng For Android Free All


 Hãy luôn là một người biết cách đổi mới. Hãy luôn là một người biết lắng nghe và thưởng thức đúng cách! Chúc các bạn vui vẻ !


Chia sẻ bài đăng này cho bè bạn qua đường dẫn: http://batbai.mobi/tai-zalo-page-mien-phi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017