Gậy Như Ý

Gậy Như Ý là một game thuộc thể loại game giải trí MIỄN PHÍ  khi tải và chơi. Mặc dù Game vừa mới được nhà phát hành CFF cho ra mắt cộng đồng Game song nó đã nhanh chóng lan tỏa và chiếm được sự ưu ái đặc biệt của rất nhiều Game Thủ trên toàn cầu. Game có thể mang tới cho các bạn những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất khi trải nghiệm trò chơi. Phiên bản 1.1 này hỗ trợ tốt nhất cho các dòng máy có hệ điều hành Android với dung lượng khá nhẹ 11.08Mb.

game gay nhu y



Game Gậy Như Ý


Gậy Như Ý sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và đầy sáng tạo. Có thể nói đây là một trong những tựa game có đồ họa và lối chơi vô cùng đơn giản và đơn điệu nhưng lại có thể trở thành niềm đam mê của không ít những Game Thủ khó tính trên toàn thế giới. Hiệu ứng màu sắc trong game tươi sáng, nhẹ nhàng, âm thanh cũng rất nhẹ nhàng cùng với chất lượng của game miễn chê chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi tham gia trải nghiệm trò chơi này.

Đến với trò chơi Gậy Như Ý, các bạn sẽ có nhiệm vụ là điều khiển cây gậy như ý, một cây gậy của nhân vật Tôn Ngộ Không mà chúng ta đã được thấy trong bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc Tây Du Ký. Bạn hãy điều chỉnh cho cây gậy này dài ra để có thể làm cầu giúp cho Tôn Đại Thánh vượt qua được những vách núi đá hiểm trở trên con đường để đi lên Thiên Đình đòi lại công lý. Bạn nên nhớ răng cây gậy mà bạn có thể điều khiển này nó chỉ có thể dài ra được chứ hoàn toàn không thể thu ngắn lại được. Do đó, bạn phải ước lượng sao cho thật chuẩn, thật chính xác nhất bởi nếu ngắn quá hay dài quá đều là không tốt.

Tương tự như ở tựa game Flappy Bird, trong khi chơi bạn cần phải tập trung bởi nếu mất tập trung thì các bạn có thể cây gậy sẽ dài quá hay ngắn quá thì Đại Thánh sẽ bị rơi xuống vực ngay lập tức và thế là cũng đồng nghĩa với trò chơi bị kết thúc.

tai game gay nhu y



Tải Game Gậy Như Ý


Game Gậy Như Ý rất đơn giản chỉ là kéo và thả nhưng để có thể lập được kỷ lục trong game thì quả là không mấy dễ dàng. Liệu bạn có thể giúp được Đại Thánh vượt qua các vực đá cheo leo hiểm trở trên đường lên Thiên Đình đòi lại công lý hay không? Hãy trải nghiệm trò chơi này và trả lời câu hỏi đó nhé!

Tải Gậy Như Ý MỚI NHẤT 2014 Cho Điện Thoại Smartphone

Babai.mobi Chúc các bạn thành công trong việc giúp Đại Thánh đi lên Thiên Đình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017