Sọ Dừa Chơi Trung Thu

Sọ Dừa Chơi Trung Thu là một tựa game thuộc thể loại game giải trí vô cùng thú vị trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động Smartphone Android và được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn nhỏ. Hòa chung với không khí đón trung thu đang tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường của đất nước Việt Nam, Sọ Dừa Chơi Trung Thu - một sản phẩm mới của Lâu Đài Số cũng nhanh chóng được ra đời với phiên bản 1.0 và có dung lượng là 11.33Mb, hỗ trợ tốt cho hệ điều hành Android.

Các bạn có thể Tải Game Sọ Dừa Chơi Trung Thu trực tiếp ngay tại các link dưới đây:

Tải sọ Dừa Chơi Trung Thu MIỄN PHÍ Cho Điện Thoại Android

game so dua choi trung thu



Game Sọ Dừa Chơi Trung Thu


Sợ Dừa Chơi Trung Thu là một tựa game có giao diện và đồ họa vô cùng dễ thương, với những hình ảnh trong game được tô vẽ rất đẹp, rất ngộ nghĩnh, đáng yêu . Hình ảnh Sọ Dừa rất dễ thương. Màu sắc trong game được phối kết hợp một cách rất hài hòa hợp lý tạo cho người chơi có một cái nhìn rất đẹp mắt. Âm thanh trong game là những âm thanh của tiếng sáo trúc rất hay, rất vui nhộn tạo nên một không khí trung thu thật tuyệt vời. Chất lượng của game thì tương đối tốt nên các bạn hoàn toàn có thể chơi ở bất kỳ thời điểm nào đó mà các bạn cảm thấy thích. Tuy nhiên, để có thể được trải nghiệm trờ chơi này thì các bạn cần thiết phải tải game về cài đặt cho máy trước sau đó mới có thể chơi. Kết nối mạng tuy hiện nay là rất phổ biến song với game này thì không cần thiết lắm và các cứ thỏa sức mà chơi không lo phải chi trả cho bất kỳ một khoản phí nào cả.

tai so dua choi trung thu



Tải Sọ Dừa Chơi Trung Thu


Tải Game Sọ Dừa Chơi Trung Thu các bạn sẽ có thể được trải nghiệm một trò chơi vô cùng hấp dẫn, game có lối chơi cũng khá đơn giản, không phức tạp, người chơi chỉ cần nghiêng và xoay màn hình để di chuyển nhân vật Sọ Dừa ăn hết bánh trung thu trên đường đi. Bạn sẽ là người thắng cuộc khi bánh trung thu không còn để cho nhân vật Sọ Dừa đáng yêu của các bạn ăn nữa. và lúc đó các bạn sẽ nhận được những phần thưởng trong game.

tai game so dua choi trung thu



Tải Game Sọ Dừa Chơi Trung Thu


Nào các bạn hãy nhanh tay Tải Game này về cài đặt cho máy để được cùng với Sọ Dừa Vui Chơi trung thu nhá!

Chúc cả nhà đón trung thu vui vẻ cùng với Sọ Dừa Chơi Trung Thu trên Batbai.mobi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017