Sự khác nhau giữa giàu và nghèo - CH Play

  Tất cả mọi người dân sinh ra có quyền bình đẳng. Mọi người đều có quyền được hưởng chính sách bình đẳng giống nhau trong mọi trường hợp. Ấy vậy mà trong một số trường hợp trong xã hội. Sự bất bình đẳng được thể hiện rất rõ nét. Tai Facebook, CH Play cũng thể hiện khá rõ nét môt phần của điều này, nhưng ngoài xã hội chúng ta còn dễ dàng nhìn thấy nhiều hơn.

Sự khác nhau giữa giàu và nghèo - CH Play

Sự khác nhau giữa giàu và nghèo được phân biệt khá rõ. Khi đi vào một siêu thị lớn, điều đầu tiên mà những nhân viên phục vụ ở đây để ý là cách những thượng đế của họ ăn mặc và văn phong của họ cũng khác nhau. Khi đối diện với họ là một quý bà sang trọng thì cách nói năng chào hỏi và giới thiệu hàng hóa của họ rất lịch sự tế nhị và có phần run trong câu trả lời. Nhưng khi đối diện với họ là một cô bé ăn mặc thô quần áo dân thôn quê thì họ có vẻ như không muốn đón tiếp. Có khi hỏi sản phẩm này chất lượng thế nào và xuất xứ thì những nhân viên này trả lời rất cụt lủn với vẻ không thích giải thích nhiều. Đấy là sự phân biệt đối xử xuất hiện nhiều trong xã hội hiện nay. Khi tải CH Play thì sự phân biệt đối xử không hề xảy ra. Với một CH Play mang tầm quốc tế thì họ không thể phân biệt là người sử dụng này là người Châu Phi da trái màu và CH Play không đồng ý cho họ sử dụng. Không phải như vậy, CH Play luôn bình đẳng đối với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi. CH Play không phân biệt bạn là nam hay nữa, già hay trẻ, có gia đình hay chưa, nước da chủ đạo là vàng trắng hay đen. Nếu CH Play có sự phân biệt đó thì có lẽ ngày nay nó chỉ có thể phát triển trong nước và không thể đem ra sử dụng public như ngày nay. Và có lẽ vì thế mà người dân có thể thoải mái sử dụng mà không còn phải suy nghĩ rằng ngày kia chúng có tự nhiên bị biến mất khỏi điện thoại của mình không nhỉ. 

Giàu và Nghèo - CH Play

   Giàu và Nghèo được biểu lộ rất rõ từ các hoạt động trọng cuộc sống. Hay như một trường hợp rất hay trong cuộc sống đó là. Những người giàu có thì được gửi xe ở nơi sang trọng, an ninh đảm bảo và được phục vụ lấy xe tận nơi. Nhưng đối với những dân hết sức bình thường thì chỗ gửi xe cũng hết sức bình thường, không có người chỉ dẫn khi đi vào nơi gửi xe chằng chịt những xe và rộng đến nỗi đi mỏi chân không tìm được xe mình để ở đâu. Trong trường học thì tình trạng này cũng được diễn ra thường xuyên nhất là trường hợp chạy điểm. Con nhà quan thì lại làm quan, con sái ở chùa lại quét lá đa. NẾu muốn điểm tốt thì được điểm tốt. Nay chán không muốn đi học thì có thể ở nhà và trong phiếu điểm danh nghiễm nhiên có tên mình. Và khi ra trường thì những sinh viên bình thường chật vật thi với điểm số rất cao nhưng cuối cùng vẫn không được bằng giỏi. Nhưng với con nhà giàu chúng chạy tiền và đã có xuất bằng giỏi và một chức vụ tương xứng sẵn sàng chỉ chờ họ ra khỏi trường là vào làm. Quanh năm không cần phải biết những ngày tháng ôn thi cuối kỳ chật vật như thế nào. Quanh năm không hiểu người nông dân cấy lúa trồng màu ra sao và họ kiếm sống như thế nào. Chúng cũng không thể biết được sinh viên ra trường chật vật như thế nào để kiếm việc. Để rồi sinh viên giỏi những người có tài thì bị đào thải và những phần tử nông bông thì được một xuất quá ư ngon lành. Đời còn gì là sự bình đẳng nữa, đời còn gì là sự công bằng nữa. Chúng ta nghèo thì suốt đời vẫn cứ nghèo khổ. Không thể thay đổi được số phận cũng như không thể chọn được nơi mình sinh ra và vì vậy cứ phải sống hết mình. Chán nản cam trường cũng không thể thay đổi được phận sinh ra đã nghèo đã khổ. Con họ đi học có xe đưa xe đón, con mình đi học thì chỉ có duy nhất chiếc xa cạc tàng nếu muốn học thì phải gắng gượng đi nhưng dù thế nào đó cũng là tài sản duy nhất bố mẹ có thể trang bị cho mình khi đến trường. Và dù thế nào cũng phải chân trọng sức lực bố mẹ bỏ ra chỉ để tốt mình.
Link chia sẻ: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/su-khac-nhau-giua-giau-va-ngheo-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017